Review Show Kiss The Stars Phú Quốc - Sunset Town ngay ga cáp treo hòn thơm

Review Show Kiss The Stars Phú Quốc
Mấy ngày hôm nay mọi người hỏi quá trời hỏi về show này. Mình may mắn được xem 3 lần rồi, giờ ad review nhẹ nhẹ + hướng dẫn chi tiết cho mọi người đây.
Kiss The Stars là gì?
Nó có nghĩa là "Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao" - là một buổi trình diễn nghệ thuật ngoài trời hấp dẫn, được dàn dựng công phu, sử dụng công nghệ đa phương tiện multimedia – kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc tạo nên 1 hiệu ứng cực kỳ hoành tráng và sống động. Với quy mô sân khấu 5000 khách, cùng chiếc sân khấu trị giá "16 nghìn tỏi" nó đã tự xác lập kỷ lục trở thành chiếc sân khấu công nghệ độc nhất vô nhị trên thế giới đồng thời là chương trình biểu diễn đa phương tiện được thực hiện trên màn nước biển lớn nhất ở Châu Á.
ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC: Tại Sunset Town - Thị trấn hoàng hôn cạnh ga cáp treo Hòn Thơm. Cứ tới ga cáp treo là thấy nó liền, cái sân khấu nó bự lắm.
GIÁ VÉ: Sân khấu chia làm 2 khu vực Vip và thường. Vip là khu vực chính giữa sân khấu, xem show được trọn vẹn nhất, còn vé thường là khu vực 2 bên và phía dưới.
Tuy nhiên vì sân khấu quá lớn, mình đã chạy lăng xăng khắp các vị trí để test thử thì thấy vị trí nào cũng như nhau cả, không có khác biệt nhiều. Lời khuyên các bạn nên chọn vị trí cao nhất có thể vì ngồi càng gần sân khấu thì lúc nước phun lên cao gặp cơn gió biển tạt vào thì có thể bị ướt.
Vé thường: 250k
Vé VIP: 350k
Mua vé giá tốt inbox admin hỗ trợ.
GIỜ CHIẾU: 19h00 hàng ngày.
Lời khuyên là các bạn nên đi cáp treo về tầm 5h chiều sau đó đi ăn tối quanh quanh khu vực đó có rất nhiều nhà hàng như: #AURA, #SORRENTO,... khoảng 6h15 bắt đầu vào xem show là vừa.
Hoặc các bạn đi tour đảo về cũng có thể tách đoàn để ở lại xem show, xem xong mình tự túc về. Nếu đi lẻ các bạn nên gom nhóm với nhau 4-7 người về chung taxi cho rẻ.
Cảm nhận của mình khi xem show:
1. Sân khấu quá đỉnh và nó đỉnh hơn nữa là nhờ cái Background hoàng hôn phía sau quá tuyệt, khi hoàng hôn tắt cũng là lúc những đoàn thuyền đánh cá lên đèn lấp lánh cả 1 vùng biển trời mênh mông.
2. Hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, hình ảnh cùng sự kết hợp của lửa và nước,... mọi thứ kết hợp với nhau tạo nên một bữa tiệc đẳng cấp và hoàng tráng. Nghe nói đơn vị tổ chức đang xin cấp phép để được bắn pháo hoa vào đúng thời điểm cao trào nhất của show, trong thời gian tới show sẽ tuyệt hơn rất nhiều
3. Các bạn nhỏ chắc chắn sẽ thích mê show này vì hiệu ứng của nó quá ư là sống động.
....
Chắc chắn Kiss The Stars Show sẽ mang lại 1 trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.
ĐỪNG BỎ LỠ NHÉ !!!
PHÚ QUỐC YÊU BẠN ❤

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn