Review Tropical eGlamping Định Quán, Đồng Nai, view ra hồ Trị An

Qua nay nhà mình đi Tropical eGlamping, là 1 dạng cắm trại nhưng đủ tiện nghi, nằm ở Định Quán, Đồng Nai, view ra hồ Trị An, cách SG tầm 2h lái xe, thấy khá là ổn áp nên xin phép viết review 🤣
—-
🌿 Tropical eGlamping🌿 thì nổi tiếng lâu rồi, và chắc là một trong những Glamping đời đầu ở khu hồ Trị An, nhưng điểm mới là khu này mới thay lều trại mới, hình vòm, nên không gian lều rất rộng và view ra hồ cực đẹp ạ.
—-
🎄 Đường đi: chia thành 2 đoạn: 
Đoạn 1 search Lối vào Tropical eGlamping trên gg map, đi từ HCM theo cao tốc, đến ngã ba Dầu Giây, đi tiếp tầm 35km (có đi băng 5km qua vườn cao su), đường dễ đi, hay bắn tốc độ, không vấn đề.
Đoạn 2: 1km từ đường bê tông ngoài vào trong khu trại, đường gồ ghề, nhiều đá, xe máy, xe gầm cao đi vô tư; xe nhà mình gầm hơi thấp, đi nghe tiếng đá cạ vô gầm xe thiệt sự muốn khóc.
Đây là tự đi, còn nếu đi theo xe của khu trại thì 1h chiều ra quận 1, có xe đưa đón, giá 600k/người/khứ hồi.
—-
🎄 Giá cả:
Lều tuỳ theo view và NVS riêng/chung mà có 2-3 loại giá, trong tuần từ 1tr1 - 1tr4/người (1 lều tối thiểu 2 người, tối đa 4 người), cuối tuần 1tr390-2tr090/người.
Bao gồm: lều ngủ, set ăn tối, ăn sáng, miễn phí mì gói và nước lọc, cafe k giới hạn.
Mình ở lều 13, view hồ Trị An, giá trong tuần 1tr2, cuối tuần 1tr890.
—-
🎄 Lều ở:
Hình vòm nên rất rộng rãi, 4 người ở vẫn ok.
Lều có 1/3 là tấm trong suốt (có rèm để kéo khi cần), hợp với mấy đứa lười như mình, có thể ngồi trong phòng ngắm hoàng hôn, bình minh rất tiện.
Lều có wifi, máy lạnh, ổ điện nên không sợ nóng và làm việc vô tư)
Tuỳ theo giá mà view hồ Trị An/ hồ Trị An 1 phần hay view vườn điều. Mình thấy lều 11-12-13 ok nhất (lều 16-17-18 biệt lập 1 khu riêng gần hồ bơi, nhìn hơi buồn; 3-4-5 xa NVS, 14 sát nhà VS quá)
Trừ vài lều có NVS riêng (ví dụ lều 16-17) thì các lều khác sử dụng khu NVS + nhà tắm chung, đi bộ hơi mỏi chân với những đứa lười như mình. May mắn là lều 11-12-13-14 thì có 1 NVS ở cạnh lều 14, nên ban đêm cũng k quá bất tiện.
(Lều 16-17 view thoáng, NVS riêng sát lều, giá mắc nhất, nhưng mà chụp hình lên thấy cái NVS nó cứ vô duyên sao ấy 🤣)
Nhóm bạn nào đi chung thì nên book lều 11-12 vì có khoảng sân chung khá rộng giữa 2 lều (duy nhất lều này có)
—-
🎄 Đặt phòng:
Rất đơn giản, rõ ràng. Chỉ cần vào fb Tropical eGlamping, ấn vào Mua Ngay rồi check lều trống, ngày trống, rất chủ động, không cần inbox hỏi han phiền phức (đánh giá rất cao điểm này).
Xem phòng xong, nếu ok thì đặt, và chuyển cọc 50%, số tiền còn lại khi nào check out thì thanh toán
—-
🎄 Ăn uống:
Hơi chán, đồ đông lạnh, bò Mỹ... ăn khá nhanh ngán.
Set ăn 2 người (đã gồm trong giá lều): 4 xiên rau củ, 1 salad rau, 1 dĩa bánh mì bơ tỏi (rất cứng và béo), 2 cánh gà, 2 xúc xích, 4 vẹm, 4 miếng thịt bò.
Ngoài các món trên thì có thể gọi thêm, nhưng hầu hết cũng là các set hải sản đông lạnh, các loại viên, chả giò..., không có cơm hay các món chế biến.
Ưu điểm: chỗ ngồi ăn khá là chill.
Ăn sáng: đơn giản, gồm cháo trắng chà bông hột vịt muối; bánh mì ốp la tự chiên, mì gói trứng xúc xích tự pha (điểm trừ: cháo k đủ nóng, nước k đủ sôi, chảo chiên ốp la hơi dày, chiên khá lâu)

—-
🎄 Không gian:
Rộng rãi, dưới vườn điều + check in sau 3h chiều, out trước 11h trưa nên khá mát mẻ
Nhà vệ sinh sạch sẽ, kín đáo, có nước nóng lạnh
Điểm cộng là buổi tối ở đây giăng đèn vàng khắp lối nên nhìn rất chill và không sợ tối.
Có 2 khu lều: lều trung tâm và lều ở. Lều trung tâm rất rộng rãi. Nhóm bạn đi ok, không thiếu chỗ ngồi tụ tập với nhau.

—-
🎄 Các hoạt động:
Ở đây có xe đạp, bắn cung, ném rìu, đánh bóng chuyền, hồ bơi, các trò chơi liên hoàn (cho mấy bé) Tối có đốt lửa trại, cuối tuần có thêm nhạc acoustic (mình đi T5, k biết sao vẫn có nhạc, nên không khí trở nên vui tươi hơn hẳn)
—-
🌟 Ngoài các điểm trên thì nhân viên ở đây rất dễ thương và nhiệt tình; không khí trong lành, thoáng mát; có máy làm đá (sử dụng nước bình 21l) nên cảm giác rất sạch.
Trừ điểm đồ ăn và 1km đường hơi xấu kia thì mình đánh giá ở đây 8.5/10.

🌟 P.S: anh chủ của bên này mới mở thêm 1 khu camping nữa tên PanoGlamp cách đó 3km. Nhìn hình bạn ck mình đi event bên đó thì khu đó lều tam giác, hơi ít cây và k mát mẻ lắm nhưng thấy trên hình thì cũng khá thoáng và đẹp. Nghe bảo qua năm đón khách, bạn nào có đi thì cho xin 1 chiếc review nha. Mãi iu.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn