Vũng tàu 3 ngày 2 đêm ăn chơi sống ảo tại đâu

Vũng tàu 3 ngày 2 đêm ăn chơi sống ảo tại đâu 🫶

Ngày đầu tiên :
 -Ra tới VT mình ăn sáng tại Bánh mì xíu mại Hàng Quyên chi nhánh 2. Ghi gg maps là ra nhen. Theo cá nhân mình thấy ăn ngon, nó ko lạc như trên Đà Lạt nên mình thấy hợp khẩu vị 😗 có điều hơi đông nha :))
- Ăn xong mình đi uống cf ở Soho, nước ok bánh ngon, mình hình đối diện ở quán cũng đẹp lắm nha mấy bà 😅
-Uống xong mình về nhận phòng, mình ở Santoni Homestay với giá là 400k. Phòng đẹp, view homestay cũng đẹp. Anh chủ ở đây còn cho qua bên Cassabella chụp ảnh nữa (chỗ này nhiều bạn biết nè)
- Chiều mình ra biển chụp ảnh tầm 5 6h á, chụp lên hơi đẹp lun nhen tr :)) tui kị cam thường mà chụp cam thường chỉnh màu nó tới cục cít lun kaka 😂
Chụp xong tui ghé ốc Hiền 121a Lý Tự Trọng ăn, cá nhân tui thấy giá ok ko mắc, nhưng đồ ăn ko xuất sắc lắm. Tui vẫn thích bên ốc Bình hơn :)))
Ngày thứ 2 :
-Đặt chục cái báo thức vẫn ko zậy đón bình minh nổi :)))) nên dậy đi ăn bún mắm bên đường Lương Văn Can lun. Ngay hẻm bò Cat qẹo zô, quán nhỏ nhỏ. Cô chú dễ thương, bún mắm ngon giá rẻ 🫶
-Ăn xong ra mũi Nghinh Phong chụp vài con ảnh, gửi xe 10ka nhe. Chỗ này đi bộ hơi mệt nhưng lên ảnh cũng hơn đẹp à 😅
-Chụp xong mệt quá ghé Golden Bakery mua bánh ra Phúc Long ăn :)) bánh ngon nha mấy má, trước lúc tui về tui còn ghé mua hơn chục cái làm quà tại nó zừa ngon zừa rẻ á mấy má 😄
-Chiều 5 6h tui đi ăn bánh khọt, đúng chất bánh khọt chứ ko phải bột chiên giòn nhe :))) tui ăn ở Bánh khọt 209 ( 209/6 bình giã ). 10đ rau sạch - nhiều rau, 10đ zì ngon rẻ. 35k 8c á mng, tui có chụp hình á.
-Tối thì mưa sml, đành ở phòng đặt đồ ăn lun, tui ord trên grab quán hàn tên Ship House Oppa. Ăn ngon giá cũng bằng mấy quán Hàn ở sg thoi. Sẽ ăn lại nếu có dị 😄
Ngày cuối cùng :
-Vẫn ko dậy nổi để đón bình minh thôi bỏ cuộc lần thứ n. Tui dậy tui đi ăn cơm tấm Lọ Lem trên đường Xô viết nghệ tĩnh. Lại 1 lần nữa khen ngon nha, zô thấy quá trời món k biết lựa món gì lun :))) tui ko biết tui dễ ăn hay sao mà ăn gì tui cũng thấy ngon 😄
-Ăn xong ra hẻm Trần Phú chụp ảnh ( gần bãi dâu ), lên hình đẹp, quay clip cũng đẹp. Nhưng ở ngoài thì tui thấy bình thường á 🥲
- Chụp xong đi uống cf Heli kế Soho, nước bên đây ko ngon bằng Soho 🥲
-Uống xong zìa ngủ, chiều dậy đi đón hoàng hôn tại Aly Beach, chỗ mấy cây dù hồng hồng, kế bên mũi Nghinh Phong lun, phải chạy xuống cái dốc nhen. Nước mắc, ko ngon bù lại có view chụp ảnh đáng tiền lắm :))) đang chụp choẹt thì zông bão mây đen kéo tới nên đành đi zề lun.
-Trước khi về sg mình ghé ốc Tự Nhiên ăn, lần nào đi VT mình cũng ăn ở đây. Ngon, giá thành ổn. Nói thật là rẻ hơn ở SG 🥲 chỗ ngồi mát mẻ 10đ. Ăn xong mình đi về lun, kết thúc 1 chuyến đi với 1 làn da đen thui 😂

Mình đi chơi chủ yếu chụp cho bản thân ít chụp đồ ăn mng thông cảm :)) nên mình mới ngồi viết 1 bài để mng đọc. Cứ trải nghiệm theo mình đi sẽ thấy ngon và xứng đáng 🫶🫶🫶