Trình tìm kiếm Bing tích hợp ChatGPT miễn phí chính thức ra mắt!



Như đã hứa với người dùng, Microsoft đã tích hợp dần vào Bing - đứa con tinh thần cạnh tranh với Google - công cụ tìm kiếm mặc định trên Windows Edge theo lộ trình

Sử dụng ngôn ngữ ChatGPT 3.5 cao cấp hơn bản ChatGPT 3 đang sử dụng miễn phí, Bing hứa hẹn sẽ đưa ra nhiều câu hỏi chính xác hơn cho người dùng và không ràng buộc quá nhiều vào chi phí hàng tháng (có thể là miễn phí)

Cách đăng ký tham gia Bing ChatGPT

https://www.bing.com/new

Bạn hãy truy cập trang website bên trên bằng tài khoản Microsoft của mình và bấm vào đăng ký để tham gia chương trình

Khi được duyệt thành công sẽ có email thông báo cho bạn và khi đó bạn có thể sẽ thấy câu trả lời của ChatGPT tích hợp vào Bing mỗi khi tìm kiếm trên Edge


Bing ChatGPT có thể làm gì?

Đơn giản: Hỏi bất cứ điều gì, Đặt câu hỏi của bạn - ngắn, dài hoặc bất cứ điều gì ở giữa. Bạn hỏi càng chính xác, câu trả lời càng tốt.

Đặt câu hỏi theo cách bạn muốn. Thực hiện một tìm kiếm phức tạp. Theo dõi. Thực hiện tinh chỉnh trong cuộc trò chuyện. Bạn sẽ được hiểu - và ngạc nhiên.

Nhận câu trả lời thay vì bị choáng ngợp bởi các tùy chọn. Bing xem xét kết quả tìm kiếm trên web và tóm tắt câu trả lời cho các câu hỏi và nhu cầu cụ thể của bạn.

Lấy cảm hứng. Cho dù đó là email hay gói bữa ăn, hãy cung cấp ý tưởng và lời nhắc của bạn và Bing sẽ viết bản nháp để bạn xây dựng.

Các câu hỏi thường gặp về Bing ChatGPT

Bing mới là gì?

Bing mới giống như có một trợ lý nghiên cứu, người lập kế hoạch cá nhân và đối tác sáng tạo ở bên cạnh bạn bất cứ khi nào bạn tìm kiếm trên web. Với bộ tính năng hoạt động trên nền tảng AI này, bạn có thể:

Đặt câu hỏi thực tế của bạn. Khi bạn đặt câu hỏi phức tạp, Bing sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời chi tiết.

Nhận câu trả lời thực tế. Bing xem xét các kết quả tìm kiếm trên web để cung cấp cho bạn câu trả lời tóm tắt.

Hãy sáng tạo. Khi bạn cần cảm hứng, Bing có thể giúp bạn viết thơ, câu chuyện hoặc thậm chí chia sẻ ý tưởng cho một dự án.

Trong trải nghiệm trò chuyện, bạn cũng có thể trò chuyện và đặt các câu hỏi tiếp theo, chẳng hạn như "bạn có thể giải thích điều đó bằng các thuật ngữ đơn giản hơn" hoặc "cung cấp cho tôi nhiều tùy chọn hơn" để nhận được câu trả lời khác nhau và thậm chí chi tiết hơn trong tìm kiếm của bạn.


Làm cách nào để sử dụng Bing mới một cách hiệu quả nhất?

Đặt câu hỏi như thể bạn đang nói chuyện với một người. Điều này có nghĩa là bao gồm chi tiết, yêu cầu làm rõ hoặc biết thêm thông tin và cho Bing biết cách nó có thể hữu ích hơn cho bạn. Đây là một ví dụ: "Tôi đang lên kế hoạch cho một chuyến đi với bạn bè của mình vào tháng Chín. Những bãi biển nào trong vòng 3 giờ bay từ London Heathrow? Sau đó, tiếp tục với một cái gì đó như, "Chúng ta nên làm gì khi chúng ta đến đó?"

Hỏi trực tiếp các mẹo về cách tương tác với Bing. Hãy thử những điều như, "Bạn có thể làm gì?" "Bạn có thể giúp tôi với X không?" "Giới hạn của bạn là gì?" Bing sẽ cho bạn biết khi có điều gì đó mà Bing không thể trợ giúp.

Bing cố gắng giữ cho các câu trả lời trở nên thú vị và thực tế, nhưng vì đây là bản xem trước sớm, nó vẫn có thể hiển thị kết quả không mong muốn hoặc không chính xác dựa trên nội dung web được tóm tắt, vì vậy vui lòng sử dụng phán đoán tốt nhất của bạn. Chúng tôi luôn tìm hiểu và chúng tôi hoan nghênh phản hồi để giúp Bing cải thiện. Sử dụng nút phản hồi ở dưới cùng bên phải của mọi trang Bing để chia sẻ suy nghĩ của bạn.


Điều này khác với một công cụ tìm kiếm thông thường như thế nào?

Bing mới được xây dựng dựa trên trải nghiệm Bing hiện có để cung cấp cho bạn một loại tìm kiếm mới.

Ngoài việc tạo danh sách các liên kết có liên quan, Bing hợp nhất các nguồn đáng tin cậy trên web để cung cấp cho bạn một câu trả lời tóm tắt duy nhất.

Tìm kiếm cách bạn nói chuyện, nhắn tin và suy nghĩ. Bing thực hiện các tìm kiếm phức tạp của bạn và chia sẻ lại phản hồi chi tiết.

Trong trải nghiệm trò chuyện, bạn có thể trò chuyện một cách tự nhiên và đặt các câu hỏi tiếp theo cho tìm kiếm ban đầu của mình để nhận được câu trả lời được cá nhân hóa.

Bing có thể được sử dụng như một công cụ sáng tạo. Nó có thể giúp bạn viết thơ, câu chuyện hoặc thậm chí chia sẻ ý tưởng cho một dự án.


Bing mới tạo phản hồi như thế nào?

Bing tìm kiếm nội dung có liên quan trên web và sau đó tóm tắt những gì bing tìm thấy để tạo ra phản hồi hữu ích. Nó cũng trích dẫn các nguồn của nó, vì vậy bạn có thể thấy các liên kết đến nội dung web mà nó tham khảo.


Các phản hồi do AI tạo ra của Bing có phải luôn là thực tế không?

Bing nhằm mục đích dựa trên tất cả các phản hồi của mình dựa trên các nguồn đáng tin cậy - nhưng AI có thể mắc lỗi và nội dung của bên thứ ba trên internet có thể không phải lúc nào cũng chính xác hoặc đáng tin cậy. Đôi khi, Bing sẽ trình bày sai thông tin mà bing tìm thấy và bạn có thể thấy các phản hồi nghe có vẻ thuyết phục nhưng không đầy đủ, không chính xác hoặc không phù hợp. Sử dụng phán đoán của riêng bạn và kiểm tra kỹ các sự kiện trước khi đưa ra quyết định hoặc thực hiện hành động dựa trên phản hồi của Bing.

Để chia sẻ phản hồi của trang web hoặc báo cáo mối quan ngại, hãy mở menu ở góc trên cùng bên phải của phản hồi, sau đó bấm vào biểu tượng cờ. Bạn cũng có thể sử dụng nút phản hồi ở dưới cùng bên phải của mọi trang Bing.


Làm cách nào để truy cập Bing mới?

Bạn có thể yêu cầu quyền truy cập bằng cách chọn "Tham gia danh sách chờ". Khi bạn đã xóa danh sách chờ, bạn sẽ nhận được email cho biết rằng bạn có thể truy cập Bing mới tại Bing.com – sau đó bạn có thể bắt đầu nhập vào hộp tìm kiếm thông thường của mình. Bing mới cũng có sẵn trong trải nghiệm trò chuyện, được tìm thấy ở đầu kết quả tìm kiếm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn