ĐẾN THỤY SỸ nhất định phải ghé ngôi làng đẹp như cổ tích ZERMAT

ĐẾN THỤY SỸ nhất định phải ghé ngôi làng đẹp như cổ tích ZERMAT

THỤY SỸ ko chỉ nổi tiếng với những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới, hay những thỏi SÔ CÔ LA ngọt ngây ngất lòng du khách. Mà ở THỤY SỸ còn có những ngôi làng đậm chất cổ tích, như xứ sở của những thiên thần.

Một trong những ngôi làng " bắt buộc " phải đến đó là làng ZERMAT . Ngoài vẻ đẹp như trốn thần tiên thì nơi đây còn là môt nơi yên tĩnh để bạn thỏa sức trải nghiệm , chiêm ngưỡng, khám phá những đỉnh núi mang tính biểu tượng của Thụy Sỹ.

Tại ngôi làng nhỏ này bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng được ngọn núi nổi tiếng trên dãy Alp - núi Matterhorn.

Dù bạn đến đây vào mùa hè hay mùa đông thì khung cảnh hai bên đường cũng sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngỡ ngàng nọ. Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể ngừng xuýt xoa " wao wao sao lại đẹp đến như vậy "

Trung tâm ZERMAT khá nhỏ, bạn đi 1 vòng tầm 45 phút là có thể khám phá hết làng. Nhưng bạn có thể leo lên những ngọn đồi thoai thoải để ngắm toàn cảnh ngôi làng lọt thỏm trong thung lũng. Hay bạn có thể dành thời gian đi tham quan bảo tàng Matterhorn - nơi còn lưu trữ những vật phẩm của ngôi làng có từ thế kỷ 17. Hay bạn có thể cùng những người dân trong làng & khách du lịch tham gia vào môn thể thao trượt tuyết.

Và , chắc chắn một điều rằng Zermat còn rất rất nhiều điều để bạn đến và tự khám phá, tìm tòi, cảm nhận.

Vậy còn chờ gì nữa mà không lên lịch ngay cho chuyến đi của bạn.

Chúc bạn có một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm tại Thụy Sỹ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn