Gangnam Class nhà hàng Hàn Quốc 10 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Vũng Tàu

BUFFET HÀN QUỐC DƯ ĐỒ ĂN DƯỚI 100GR ĐƯỢC GIẢM 5% TỔNG BILL MÀ CHỈ TỪ 199K/NGƯỜI, CÁC BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ?

✨ Buffet nước 1xu ??? Nghe nói chọn gói Buffet lẩu + nướng ở Gangnam Class sẽ được uống thả ga buffet nước ngọt và trà sữa thoải mái chỉ với 1xu, nên tui chọn liền gói combo 269k luôn cho máu.

🌱 Điểm cộng xuất sắc là Gangnam có toàn các loại thịt chất lượng nhập khẩu từ Úc, Nga, Mỹ. Sốt cay và sốt gangnam là 2 loại tui recommend cho mọi người nè. Có nhiều loại hải sản nhưng hôm tui ăn thì thấy phần mực nang có hơi mặn, mọi người ăn rồi cho tui ý kiến với nha.

🌈 Điều mà tui ấn tượng với quán là sự đổi mới khi order món. Mọi người có thể quét mã QR ngay trên điện thoại để chọn món mà không cần phải gọi các bạn nhân viên như trước nữa! 

🌈 Ấn tượng nhất ở quầy line món nóng là mando và nồi súp bánh cá Hàn xịn ơi là xịn. Cơm trộn, miến xào, mì lạnh trong menu cũng xuất sắc không kém. Còn Buffet nước 1k dành cho tín đồ mê trà sữa trân châu như tui đó!

🔥 Chương trình buffet 269k tặng kèm buffet nước 1k áp dụng đến ngày 28/04. Giảm thêm 5% trên tổng bill nếu bàn của mọi người thừa đồ ăn ít hơn 100gr nữa. Deal hời nên mọi người tranh thủ đi ăn liền cho tui đi. 
________________

📍: Gangnam Class nhà hàng Hàn Quốc
10 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Vũng Tàu
📞: 0933 300 432 
⏰: 10h30 - 14h / 17h - 22h

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn