Hong Kong tặng 8.800 vé máy bay cho du khách Việt Nam

Tin HOT: Hong Kong tặng 8.800 vé máy bay cho du khách Việt Nam 😮😮😮

Mới đây Hong Kong vừa công bố tặng 500.000 vé miễn phí cho du khách khắp thế giới, có 80.000 vé khứ hồi ở Đông Nam Á, trong đó 8.800 vé cho thị trường Việt Nam. Chương trình nằm trong chiến dịch "Hello Hong Kong", chào đón khách du lịch trở lại sau khi Hong Kong gỡ bỏ hoàn toàn các hạn chế.

Chương trình cho du khách Việt diễn ra từ 12h ngày 17/3 đến 23h59 ngày 23/3 (theo giờ địa phương). Để nhận vé, cần đăng ký hội viên của hãng hàng không Cathay Pacific. Hội viên truy cập trang web phát động chiến dịch, đăng nhập và trả lời ba câu hỏi. Giải thưởng sẽ được trao cho tối đa 8.800 người tham gia đầu tiên có câu trả lời chính xác. Mỗi hội viên chỉ được gửi câu trả lời một lần.

Kết quả sẽ được công bố trên trang web của chiến dịch vào ngày 4/4. Du khách trúng thưởng sẽ nhận được email cung cấp thông tin chi tiết về cách đổi thưởng. Ngoài vé máy bay miễn phí, các bạn đến Hong Kong giai đoạn đầu mở cửa còn được tặng đồ uống miễn phí tại các quán bar, nhà hàng, khách sạn hoặc voucher giảm giá khi sử dụng dịch vụ di chuyển, ăn uống, mua sắm, vé tham quan. Quá đã!!!

#ghiendulich

3 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn