Ibis Styles Hotel Vũng Tàu - RỰC RỠ VỚI KHÁCH SẠN NGẬP TRÀN MÀU SẮC VIEW BIỂN SIÊU XỊN TẠI VŨNG TÀU

RỰC RỠ VỚI KHÁCH SẠN NGẬP TRÀN MÀU SẮC VIEW BIỂN SIÊU XỊN TẠI VŨNG TÀU 

📍 Ibis Styles Hotel Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, trên đường Thùy Vân, ngay sát Bãi Sau. Khu vực này được biết tới là vị trí ngắm biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu. 

✨ Được lấy ý tưởng từ những khối hình phức tạp, Ibis Styles Vũng Tàu mang một phong cách rất độc đáo, trẻ trung và hiện đại. Phong cách thiết kế thoạt nhìn như những khối hình chữ nhật đủ loại màu sắc, được xếp xen kẽ nhau.

📍 Nhìn từ bên ngoài, tòa nhà trông như một mô hình lego khổng lồ với tạo hình kiểu xương cá độc đáo. Vào đến bên trong sảnh, bạn sẽ ấn tượng bởi thiết kế trang nhã, hiện đại cùng cách phối màu tuy tương phản nhưng vẫn hài hòa.

🏨 Trái ngược với vẻ ngoài phức tạp, nội thất trong Ibis Styles Vũng Tàu lại rất đơn giản, sang trọng và được bày trí thông minh nhằm tôn lên sự sáng tạo, năng động và riêng biệt. Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ sống ảo bởi từng không gian, ngóc ngách được decor vô cùng tinh tế và bắt mắt, mang đến những bức ảnh triệu view.

Nguồn: Internet, 
Ảnh: ibis Styles Vung Tau, ngatran0612 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn