‘Sống ảo điên đảo’ tại khu phố Haji Lane Singapore

'Sống ảo điên đảo' tại khu phố Haji Lane Singapore 📸📸
✨ Một trong những tọa độ du lịch cực hot mà giới trẻ rỉ tai nhau phải check in cho bằng được. Đây là một khu phố nghệ thuật nổi tiếng, nằm tại số 21A Haji Lane, Singapore.
✨ Không phải ngẫu nhiên mà khu phố Haji Lane Singapore lại được lòng du khách trong và ngoài nước đến thế. Chưa bàn đến những trải nghiệm thì chính vẻ đẹp nổi bật và độc đáo là lý do mà du khách xa gần mê mệt khu phố này
✨ Haji Lane là một khu phố tập hợp những con đường dài và hẹp. Khu phố nằm ẩn mình trong khu Kampong Glam, được biết đến với vẻ đẹp rực rỡ của phong cách chiết trung. Lần đầu đến đây, hẳn bạn sẽ choáng ngợp trước cách mà người ta thiết kế cửa hàng, bố trí nội thất và trang trí mọi thứ trên đường.
✨ Bạn hãy nhìn xem, những mảng tường đầy màu sắc nổi bật trước mắt, những bộ bàn ghế tối giản, những ánh đèn lấp lánh,… Tất cả được bố trí trông có vẻ rất ngẫu hứng nhưng lại hòa hợp nhau đến lạ. Chính vì thế mà bất kỳ góc nào ở khu phố Haji Lane Singapore đều trở thành góc check in độc đáo.
👉 Nghe thôi đã thấy hào hứng rồi. Vậy thì xách balo lên cùng bạn thân bay cái vèo đến Singapore để sở hữu cho mình vài bộ ảnh " triệu like" nhé!
#dulichsingapore #hajilane 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn