TRIỂN LÃM WALKING THROUGH A SONGLINE - BƯỚC QUA MỘT KHÚC ĐƯỜNG CA ĐANG ĐƯỢC DIỄN RA TẠI VIỆT NAM

TRIỂN LÃM WALKING THROUGH A SONGLINE - BƯỚC QUA MỘT KHÚC ĐƯỜNG CA ĐANG ĐƯỢC DIỄN RA TẠI VIỆT NAM
Sự kiện "Walking through a songline" là một sự kiện triển lãm được tổ chức bởi Bảo tàng Quốc gia Australia phối hợp cùng Mosster Studio thực hiện, sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại gia Australia - Việt Nam. Sự kiện đã đi xuyên suốt quá nhiều quốc gia và hiện tại triển lãm đã đặt chân tới Việt Nam và được tổ chức đón chào du khách tại:
♦️ Từ 21/3 - 16/4/2023 với địa điểm tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
♦️ Từ 28/4 - 21/5/2023 với địa điểm tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam 36 P. Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Triển lãm được mở cửa từ 9h cho tới 21h và vé vào cửa hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thoải mái ghé thăm và chiêm ngưỡng.
Triển lãm đặc sắc này đưa du khách bước vào không gian của những màn trình chiếu ánh sáng hấp dẫn, bầu không khí tĩnh lặng ,sự kiện sẽ đưa bạn đi theo dấu chân của Seven Sisters đi qua khắp lục địa Australia và trải nghiệm những bản đường ca qua công nghệ đa giác quan kì ảo và sống động. Đường ca, chủ đề chính của triển lãm, còn có tên gọi khác là những bước đi mộng mơ, đã đánh dấu những cuộc phiêu lưu khi khám phá nước Úc và tạo ra một vùng đất, con người nơi đây. Sự kiện được tổ chức với quy mô lớn và sử dụng hơn 300 bức họa, hình ảnh, bài hát, đồ vật, điệu nhảy và kết hợp với đa phương tiện để tái hiện lại câu chuyên hành trình của Seven Sisters.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn