Chocolate Ville, Bangkok, Thailand

Ngôi làng nhỏ đẹp lung linh, rực rỡ nằm ở ngoại ô Bangkok, Thailand 🕍

Nằm cách trung tâm Bangkok khoảng hơn 20km, ngôi làng mang tên Chocolate Ville rực rỡ trong ánh đèn, với những lâu đài mang kiến trúc Châu Âu đẹp hoa lệ…

Ở đây có rất nhiều dãy nhà mang kiến trúc Châu Âu, các tiểu cảnh nhỏ như vườn hoa, lâu đài, hồ nước, thuyền, những chiếc cầu nhỏ xinh xắn,…tạo nên điểm nhấn tại nơi đây. Là địa điểm check in được các bạn trẻ yêu thích.

Làng Chocolate Ville không quá rộng nhưng các bạn cần phải giành 1 buổi mới có thể check in được hết nơi này. Ngoài nơi chụp ảnh, thì ở khu này còn có phục vụ nhà hàng ăn uống.

Để trải nghiệm được những khoảnh khắc đẹp tại đây các bạn nên có mặt khoảng từ 16:00 -21:00. Để có thể trải nghiệm được khoảnh khắc chiều hoàng hôn và buổi tối với ánh đèn rực rỡ.

Để đến được Chocolate Ville các bạn nên đi Taxi cho tiện, nếu các bạn muốn tiết kiệm thì đi BTS nhưng phải đi bộ khá xa. Vì nơi này không nằm ngay ga tàu.

Vào cổng các bạn sẽ mất 100Bath. Bạn có thể đi và chụp bất cứ góc nào tại đây. Nếu các bạn dùng bữa tại nhà hàng thì sẽ được hoàn vé lại.

📍Chocolate Ville, Bangkok, Thailand 🇹🇭
📸 Phan Du Hí

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn