Review Homestay Diamond Brilliant, Celadon City, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh


Chào cả nhà, mình là Kiều - một cô nàng lần đầu đi công tác Hồ Chí Minh đây! Đáng ra thì không có review gì đâu nhưng ngồi ở sân bay hôm về buồn ngủ quá nên viết lại chút. Bài viết này chỉ muốn chia sẻ về chuyến đi đáng nhớ của mình và trải nghiệm tuyệt vời tại căn hộ Homestay tại Diamond Brilliant (Celadon City), Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh mà thôi.

Hi vọng sẽ hữu ích cho bạn nào đang tìm nơi trọ ngắn hạn ở khu này!

Di chuyển từ Sân bay về Homestay

Đầu tiên, hãy để mình kể về hành trình di chuyển từ sân bay đến nơi ở. Lúc đầu mình tính chọn các khách sạn ở gần sân bay, nhưng sau khi xem giá cả, tiện ích cũng như muốn thoải mái chút cũng như gần khu mình học (gần khu Bờ Bao Tân Thắng mình học nghiệp vụ 1 tuần) mình đã thử chọn Homestay này. 


Chị host dẫn đi 1 vòng giới thiệu sơ trước, có cả xông hơi free nha!

Ra khỏi sân bay đơn giản book Grab trước và chọn Celadon City Tân Phú (hoặc báo Taxi về Aeon Tân Phú khu đó) là đã có xe nhận rồi, không xa sân bay lắm, lúc đầu mình cứ nghĩ khu Celadon này sẽ giống kiểu khu Cổ Nhuế Từ Liêm nhưng té ra hiện đại hơn và trong thành phố. Hết khoảng 50 xèng Grab thui, không quá xa.

Đi ngang vô cổng còn thấy nội khu có cả khu vui chơi trẻ em luôn...tiếc là mình hơi lớn tuổi chứ không nhảy vô chơi luôn rồi quá!



Trải nghiệm nhận phòng tại Homestay

Bên Homestay có liên hệ trước rồi nên đến nơi, vô cửa bảo vệ, một chị ra đưa mình khóa và hướng dẫn mình sơ sơ thang máy và lên nhận phòng tại căn hộ thì không có trục trặc gì, thoải mái lắm luôn í (chị ấy dễ thương lém lun í). Căn mình nhận là B.3.12.11 thuộc tòa Diamond  Brilliant có view công viên tuyệt đẹp luôn. Không khí cũng trong lành không có xe cộ nhiều, đường phố cũng không chi chít như Phố Cổ nhà Kiều nên...thoải mái lắm, đáng để chọn ở lắm luôn.



Dịch vụ nội khu ở Homestay

Mình đi học cũng cả ngày ở Aeon gần đó, tối về Homestay là cả 1 bầu trời hưởng thụ. Mình đã đi bơi ở hồ bơi nội khu, nhảy vào bể sục và thư giãn đã đời (lúc mình đi là được miễn phí, bạn nào ở sau nhớ có gì hỏi lại bạn host nha). Còn nhớ lúc mình thả mình vào bể sục, cảm giác mát lạnh của nước và ánh đèn lấp lánh tạo nên một không gian thật chill...cả 2 đứa không biết nói gì luôn kiểu cứ muốn dọn vào ở được là ở lì luôn ấy. 



Mình cũng không quên ghé qua phòng gym để tập thể dục và giữ dáng sau những buổi học căng thẳng (thực ra 2 đứa vô làm màu và tia zai thôi). Chưa hết, mình còn nghe nói có rạp chiếu phim nội khu ở tầng 13 nữa nhưng mất phí thì phải nên thôi cả 2 ghé qua Aeon Tân Phú gần đó coi CGV luôn sẵn ăn tối khuya (^^) kiêm shopping. 


Bồn tắm thì...đã lắm luôn í! Có bồn tắm có bồn tắm nha chài ơi! Hết biết nói gì luôn!

Căn hộ Homestay Diamond Brilliant mình thuê cũng là một điểm đến lý tưởng cho những người thích nấu ăn. Với bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn nồi niêu xong chảo và cả tủ lạnh, mình đã có thể tự tay nấu vài thứ linh tinh mua ở Aeon gần nhà và chill với nhóm bạn hôm cuối khi kết thúc buổi học nghiệp vụ, tất nhiên mình không khuyến khích bạn ăn uống nhậu nhẹt quá đông ở đây nhen (^^)

Dịch vụ tiện ích xung quanh Homestay

Nói chung ở khu này ngoài việc đi cuốc bộ đi xung quanh để ra ngoài mất khoảng 3 phút thì không có gì để chê (vì mình là con bé ghét đi bộ nên với mình đó là cực hình ấy mà). Không chỉ tận hưởng tiện ích trong khu căn hộ, xung quanh cũng khá nhiều thứ để bạn trải nghiệm. Đằng sau khu Bờ Bao Tân Thắng thì đủ các quán nhậu giá rẻ, cà phê Viva thì thoải mái đủ chỗ, ở dưới gần khu chung cư còn có quán cà phê nhìn xuống đường ngắm máy bay nữa cơ (mình quên mất tiêu tên rồi). 

Siêu thị Aeon Tân Phú thì khỏi nói vì lớn nhất thành phố theo như bạn mình nói. Đủ các thương hiệu có thể mua sắm, mình cũng đã mua được 1 chiếc túi LYN kỉ niệm ở đây, ăn Pizza 4P yêu thích ở tầng trệt, có luôn cả nhà sách, rạp CGV...nói chung không biết thiếu gì không nữa chắc chỉ thiếu mỗi xiền để đi mua đồ thôi.

Ăn uống thì thôi lẩu, sushi, đồ nướng...thôi đủ cả, cũng không thiếu gì luôn, đông ơi là đông!



Nói chung nếu cần tìm Homestay tại khu Tân Phú, hoặc nếu bạn cần 1 nơi đổi gió cho cuộc sống xô bồ ở Sài Gòn, thích trải nghiệm 1 trong những khu căn hộ hạng sang ở HCM thì mình nghĩ Homestay Diamond Brilliant là nơi bạn đáng để thử. 

Nhược điểm của Homestay Diamond Brilliant

Về nhược điểm khi ở đây thì mình nghĩ đó là dịch vụ thuê xe máy, mình có góp ý cho chị chủ và chị ấy hứa lần sau sẽ tìm thêm 1 số bạn có kinh doanh dịch vụ này để cho số nè. Chứ nếu có thêm dịch vụ thuê xe máy nữa là tối vi vu đi chơi vòng vòng Sì Phố cũng đã lắm luôn í (^^)



Liên hệ và giá phòng Homestay Celadon City Tân Phú

Nếu các bạn quan tâm, hãy liên hệ với Homestay B3.12.11 (Diamond Brilliant) qua email haphamthithu2023@gmail.com hoặc số điện thoại 0903316868 để biết thêm thông tin và trao đổi giá phòng thêm nha. Giá mình đặt thì là 1tr2/đêm, cũng có phòng lớn hơn 1tr6 với 2 3 phòng ngủ (tối đa 6 khách) gì ấy bạn nếu được cứ tham khảo thử xem nha!


Hy vọng bài chia sẻ của mình đã giúp các bạn có thêm lựa chọn khi tới Hồ Chí Minh nà (^^)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn