Review nhanh gọn lẹ Đà Nẵng (khách sạn White Sand, khách sạn RAON, khách sạn Bella Maison...)




Chuyện nhặt ở Đà Nẵng
- Thích chuỗi khách sạn RAON giá hợp lý, trendy, có bể bơi nhưng con bé cùng công ty đi cùng nó bảo mình già quá ở khách sạn này sợ không hợp. Ý nó bảo RAON tiếng Hàn là vui vẻ & khách sạn này nổi tiếng được yêu thích bởi du khách trẻ. Thế là đành ngậm ngùi rút lui. Lần sau đi một mình sẽ ở đây.
- Khách sạn White Sand 
Check in, nhận phòng phát & hiện ra một số điều kiện không thuận lợi lắm để ngồi làm việc (bàn, ghế). Xuống lễ tân xin lỗi và check out. Bạn lễ tân không hề khó chịu, trái lại rất nhã nhặn xin lỗi lại vì không làm khách hài lòng. Bạn bảo vệ đứng cạnh vẫn nhiệt tình mỉm cưởi xách vali ra taxi giúp mình. Rất cảm ơn thái độ chuyên nghiệp của các bạn. 
- Khách sạn Bella Maison
Lại di chuyển, sao chỗ ở có mấy ngày mà lận đận quá. Nhưng đến đây thì hài lòng. Lần đầu tiên trong đời lang thang công tác đó đây ở khách sạn quần áo cũ thay ra cuối ngày trở về phòng thấy được xếp rất ngay ngắn để gọn một góc. Cảm ơn bạn dịch vụ phòng khách sạn vì chi tiết nhỏ, nhưng rất tinh tế này.
Chuyện ăn ....
- Thai Market
Nhà hàng chuyên đồ Thái số một Đà Nẵng. Đã có mặt tại Hanoi và Saigon. 
Giới thiệu e sợ thừa, vì quá nổi tiếng rồi. Ai đến ăn cũng review giới thiệu nên mình không nói chi tiết nữa. 
- Thai Hotpot buffet- MORFAI
Rất đáng để ghé. Chắc do mình thích đồ Thái nên ăn gì cũng thấy ngon
- Bánh mì Ba Hưng. 
Ai thích bánh mì khó lòng cưỡng được. Cô chủ trẻ là thế hệ F1 du học Thuỵ Sỹ về. Tiếp quản tiệm bánh mì truyền thống lâu đời của gia đình và thổi hồn thương hiệu văn minh hấp dẫn hơn.  Mình họp sáng đến tối trưa chỉ cần một cái bánh mì Ba Hưng là quá đủ đầy.
Đà Nẵng sau dịch cuộc sống kinh doanh vẫn khá vắng. Con người vẫn luôn như vậy, nhẹ nhàng, lịch sự kín đáo và tốt bụng. Mong nhà hàng khách sạn nơi đây mau chóng nhộn nhịp kín khách.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn