Tại sao JR Pass - chiếc thẻ quyền lực mà người Nhật có muốn cũng không được phép sở hữu



JR Pass - chiếc thẻ quyền lực mà người Nhật có muốn cũng không được phép sở hữu. Với chiếc thẻ này bạn có thể tiết kiệm gần một nửa chi phí khi tham gia các phương tiện công cộng tại Nhật Bản

JR Pass là chiếc thẻ quyền lực của JR Group - tập đoàn đường sắt Nhật Bản với mạng lưới giao thông bao phủ toàn bộ xứ sở hoa anh đào. Một đặc quyền mà chỉ JR Pass mới có là bạn được phép mua lại với giá rẻ hơn mức kinh phí gốc của nhiều loại phương tiện công cộng như phà, xe bus, tàu điện, tàu hỏa, tàu cao tốc Shinkansen. Đây cũng là chiếc thẻ đã giúp mình có nhiều trải nghiệm bất ngờ trong chuyến đi Nhật bản 14 ngày.

Một điều thú vị là người đang học tập, công tác tại Nhật Bản hay thậm chí là cả cư dân bản địa đều không được phép sử dụng những đặc quyền từ JR Pass. Bởi chiếc thẻ này được tạo ra nhằm mục đích xúc tiến du lịch và chỉ có những người đến Nhật Bản theo diện du lịch trên thẻ Visa mới được phép mua chiếc thẻ này. Lưu ý là mọi người cần mua chiếc thẻ này trước chuyến đi, cẩn thận thì mua trước 10-15 ngày và đổi vé tại bất cứ sân bay, nhà ga nào khi đến Nhật.
Nghe thông tin phong phanh là JR pass sẽ tăng phí gấp đôi vào tháng 10/2023 vì vậy mọi người tranh thủ đi Nhật sớm nha!!! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn