Bon Bon: 457/1 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân

NHÂM NHI MÓN BÒ TÙNG XẺO NƯỚNG THAN THƠM NGON Ở QUẬN BÌNH TÂN 😍 
Hi các thực thần! Hôm nay Nhi sẽ giới thiệu đến mng một quán bò tùng xẻo đặc sản Nam Bộ để nhậ.u lai rai cùng bạn bè. 
____________
📍 Bon Bon: 457/1 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân 
⏰ Giờ mở cửa: 14:00 - 2:00 (Có những hôm quán mở xuyên đêm để phục vụ khách "tới bến" luôn)
💰 Menu mình để ở cuối phần hình ảnh để mng tham khảo nha! 
____________
Bò tùng xẻo là món ăn đặc sản của vùng Nam Bộ. Thịt bò được tẩm ướp với các loại lá thảo mộc nên khi nướng lên sẽ có mùi rất thơm. Một phần bò ở quán sẽ tầm 400g, thịt được cắt lát dày, to và tẩm ướp đều. Phần nước sốt dư sẽ được đặt lên bếp than nướng cùng thịt. Chấm thịt với nước sốt này siêu đỉnh luôn nha 👍🏻

Ngoài ra thì quán còn có những món tôm, cua, mực rất chất lượng. Khi khách gọi các món cua thì bếp mới bắt lên để chế biến nên rất đảm bảo độ tươi và chắc thịt nha. Điểm cộng tinh tế là quán đập sẵn vỏ cua để khách dễ tách ra hơn 🫶🏻 Phần nước sốt me nhiều, kẹo quánh và có hành tây dậy mùi thơm. Lẩu cua sẽ được nấu cùng bầu nè. 

Chúng mình kết thúc bữa ăn bằng nồi lẩu gà lá giang. Một nồi như hình là nguyên con gà, đầy đủ rau bún vô cùng chất lượng nha.

Các anh nhân viên ở quán rất nhiệt tình, dễ thương và hỗ trợ khách hết mình. Bàn ghế sạch sẽ, ngay ngắn. Không gian rộng rãi và thoáng gió. 

Nhìn chung trải nghiệm của nhóm mình ở Bon Bon rất tốt. Bạn nào mê đồ nướng thì có thể đến trải nghiệm thử xem có bị ghiền như mình hông nhaaa!

#mammamsaigon #mammambinhtan #botungxeo #cuasotme

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn