Voucher 15% Taxi Vin XANH SM ưu đãi lên đến 15% cho thành viên Pearl Club




Voucher Taxi Vin XANH SM ưu đãi lên đến 15% cho thành viên Pearl Club


Thành viên Pearl Club đã sử dụng dịch vụ của Vinpearl sẽ được hưởng ưu đãi độc quyền lên đến 15% giá cước XANH SM Taxi từ nay đến hết 31 tháng 12 năm 2023.

XANH SM Taxi là dịch vụ taxi điện cao cấp, không mùi, không khí thải đầu tiên tại Việt Nam, dẫn đầu xu hướng sống xanh bền vững. Hiện hãng đã hoạt động ở 5 tỉnh thành (Hà Nội, TP HCM, Huế, Đà Nẵng và Nha Trang) với các dòng xe điện hiện đại của VinFast là VF 8, VF e34. Đến cuối năm 2023, dự kiến hãng sẽ phủ xanh 27 tỉnh thành trên cả nước.

Trong hơn 2 tháng hoạt động, XANH SM Taxi đã phục vụ hơn 1 triệu chuyến đi, trao gửi 3 triệu lời chào tới khách hàng. Với chất lượng dịch vụ vượt trội, Xanh SM Taxi đã trở thành “biểu tượng di chuyển xanh” văn minh và hiện đại.

Với tinh thần lan toả lối sống xanh – văn minh – bền vững mà thành viên Cộng đồng đang đại diện, chúng tôi cùng Xanh SM triển khai ưu đãi độc quyền dành riêng cho các thành viên Cộng đồng. 

Đối tượng: Thành viên Pearl Club đã sử dụng dịch vụ Vinpearl

Chính sách ưu đãi:

  • Dịch vụ XANH SM Taxi: Giảm 8%
  • Dịch vụ XANH SM Luxury: Giảm 15%

Thời gian hưởng ưu đãi: Từ 28/06/2023 đến hết 31/12/2023

Các bước lấy ưu đãi XANH SM Taxi

  • Bước 1: Đăng ký thông tin nhận ưu đãi TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Tải ứng dụng Taxi Xanh SM và đăng kí tài khoản với số điện thoại bạn đã cập nhật trên Pearl Cub
    (Nếu bạn đã cài ứng dụng từ trước, bảo đảm rằng số điện thoại trong Tài khoản cá nhân trên Pearl Club và ứng dụng Taxi Xanh SM là trùng khớp. Khi đó, ưu đãi sẽ được tự động áp dụng).
  • Bước 3: Đặt chuyến đi, sử dụng mã khuyến mại trong mục ưu đãi.
    (Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng với khách hàng đặt chuyến đi trên ứng dụng, không áp dụng với các chuyến đi gọi qua tổng đài và vẫy xe trên đường).

Với ưu đãi đặc quyền dành riêng cho thành viên Pearl Club, Vinpearl mong muốn mỗi quý thành viên có những trải nghiệm vui vẻ, tuyệt vời cùng XANH SM Taxi.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn