REVIEW BÀ NÀ 2N1D - NEW - 2023

🕌 REVIEW BÀ NÀ 2N1D -NEW - 2023
NHỮNG THÔNG TIN NHẤT ĐỊNH CẦN BIẾT NẾU QUA ĐÊM ĐỂ KHÔNG LÃNG PHÍ
Mỗi năm hè đến các điểm du lịch lạ có thêm nhiều điều mới mẻ. Nhiệm vụ của các admin là đi thực tế các điểm để cập nhật thông tin mới nhất cho mọi người có thêm thông tin du lịch hữu ích.
Lần này team admin sẵn code chủ Bà Nà, có giá tốt nên tranh thủ book ngay 1 đêm để review cho cả nhà đây ạ.
👉 Đầu tiên về book phòng: Ad book giá phòng Sup là 2Tr6/1 đêm cho 2 người lớn và 1 trẻ em 5T (Free ko phụ thu bé 5T, từ 6T phụ thu nhé cả nhà).
Lưu ý 1 là giá phòng Bà Nà thay đổi liên tục nên ai muốn book thì IB nick Nhung Ơi Review hoặc Na Review để được update nha.
Lưu ý 2 là giá vé cáp treo Bà Nà mua trực tiếp ở quầy lễ tân khi check in KS nhận phòng sẽ rẻ hơn mua trước nha.
👉Di Chuyển:
Nếu đi xe riêng, bạn gọi điện để lễ tân hướng dẫn bạn lên thẳng bãi đỗ xe riêng dành cho KS. Đến đó gửi xe là lên cáp đi thẳng lên Bà Nà luôn. Ga này là ga riêng cho KS, ít người đi nên vắng lắm ko cần xếp hàng gì cả.
Nếu lỡ xuống xe ở sảnh chỉnh ở cổng chính Bà Nà, bạn gọi lễ tân họ sẽ cho nhân viên và xe điện xuống đón bạn lên ga riêng.
👉 Vé Cáp: Khi book phòng Bà Nà bạn được ưu đãi mua vé cáp chỉ còn 550K.
👉 Vé ăn thì lên Bà Nà bạn mua. Nhà mình ăn buffet trưa ở beer giá 350K. Ăn tối ở nhà hàng của KS Mercure giá 75K/1 dĩa cơm rang rau củ :))) . Buffet sáng ở Bà Nà cũng rất ngon và đa dạng (Free theo phòng).
☘☘☘ Lịch Trình Tận Hưởng Bà Nà trọn vẹn của nhà mình mời cả nhà tham khảo ạ:
👉 9h sáng ngày 23 nhà mình đi lên Bà Nà, 10h lên tới nơi. Vì chưa có kinh nghiệm nên mình lên cổng chính. Xong gọi lễ tân họ xuống đón.
👉 Sau khi làm thủ tục check in thì tụi mình lên thẳng Bà Nà, vào KS Mecure gửi đồ (Khu lễ tân chính của KS nằm ở bên tay trái nhà thờ).
👉 Gửi đồ xong vì trưa hôm đó nắng quá nên chúng mình cho trẻ con vào khám phá khu game trong nhà rồi đi ăn trưa tại Beer Plaza.
👉 Ăn trưa xong quay trở lại KS nhận phòng. Thủ tục thì mình thấy hơi lâu và rườm rà chứ ko phải cứ đúng 14h là bạn được nhận phòng đâu nhé. Phòng của em mình nhận lúc 14h30, phòng mình có chút trục trặc phải gần 15h mình mới được nhận.
👉 Ngủ dậy tụi mình đi xuống check in cầu Vàng nhưng đông quá nên lại đi lên Làng Pháp để check in vì lúc đấy mng về hết rồi nên vắng đẹp lắm. Sua đó đi dạo chụp hình, mng nhớ lên khu đối diện nhà hàng Beer chơi, cảnh hoàng hôn đẹp dã man. Chơi xong thì về đi tắm bể bơi trong nhà chơi (Cái này nằm trong 1 tòa nhà và phải có thẻ phòng mới vào được nên bình thường chúng ta sẽ không thấy).
👉 Tắm xong chúng mình ăn tối ngay sảnh dưới của nhà hàng chỗ mình ở. Ăn xong đi chụp choẹt chán chê, ra nhà hàng cạnh Beer Plaze chơi vì đó là khu sáng đèn, có nhạc quẩy và bán beer tươi. Tụi mình đem đồ ăn vặt từ nhà lên ăn và uống bia.
👉 Ngày 2: Hẹn đồng hồ 6h dậy để đi cáp xuống cầu Vàng sống ảo vì chỉ có 1 tuyến mở 6h30 cho khách lưu trú xuống chơi chụp hình. Vì ai cũng muốn check in cầu Vàng nên tưởng vắng hóa ra đông lắm luôn =)).
👉 Xuống đến cầu Vàng thấy đông quá nên tụi mình ra vườn hoa chụp trước. Đợi mng tản ra mới quay lại cầu Vàng để có những bức ảnh như mơ =)))
👉 Chơi xong cầu Vàng thì lên lại Làng Pháp đi ăn sáng. Ăn xong về phòng dọn đồ check out, gửi đồ rồi xuống lâu đài mặt trăng xem phim 5D
👉 Chơi xong thì lại vào khu nhà game trong nhà cho các bạn bé chơi chán chê thì về KS lấy đồ đi xuống cáp về lại TP.
Nói chung nhà mình cũng đi theo cảm tính và nhẹ nhàng vì cả 2 nhà đều có con nhỏ 2,5T và 5T.
Trên đây là toàn bộ review chi tiết 2N1D Bà Nà Hill của gia đình mình. Tổng chi phí cho chuyến đi là 5Tr6 cho cả gia đình chưa gồm tiền xe di chuyển.
Chúc cả nhà có những thông tin hữu ích và vui vẻ khi đến Đà Nẵng nhé ạ ❤

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn