𝐇𝐎𝐓 𝐓𝐑𝐄𝐍𝐃 𝐌𝐈𝐋𝐊 𝐓𝐄𝐀 & 𝐂𝐎𝐅𝐅𝐄𝐄 - 97/3Đ Võ Thị Hồi, ấp Tân Tiến, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Review chiếc quán ưng quá chừng của tui.

☕️ 𝐇𝐎𝐓 𝐓𝐑𝐄𝐍𝐃 𝐌𝐈𝐋𝐊 𝐓𝐄𝐀 & 𝐂𝐎𝐅𝐅𝐄𝐄
📍 97/3Đ Võ Thị Hồi, ấp Tân Tiến, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
⏰: 6H30 - 22H
💵: 20k ~ 38K
P/s: Giữ xe miễn phí ngay trước mặt tiền của quán luôn nha. 
 
Điều tui thích nhất ở quán này là không gian quán khá rộng rãi, gồm 1 trệt và một lầu với view ban công rooftop được phủ rất nhiều cây xanh, dù đang là mùa hè nhưng ngồi vẫn không bị nóng, rất thoáng mát, chiều chiều có thể nhìn ngắm hoàng hôn cũng hơi bị mê, khá là xịn nha. Thêm nữa là chỗ ngồi ở đây khá đa dạng, tầng trệt có chỗ ngồi rộng rãi cho gia đình, hay nhóm bạn học tập và làm việc, trên lầu có không gian riêng tư cho các cặp đôi, hay bạn bè trò chuyện tâm sự chill chill.

Concept quán theo tui thấy thì như style nhiệt đới vậy á, tone màu vàng trắng kết hợp bàn ghế gỗ và ghế da màu nâu, với những bức tường được vẽ khá sinh động, nhìn vừa ấm áp vừa hiện đại.

Đồ uống ở đây rất đa dạng, từ cà phê, trà sữa, trà đến đá xay, nhiều món nhưng thực sự rất chất lượng. Gợi ý mọi người order thử 3 món: trà sữa matcha, trà sen vàng matchiato và bạc xỉu khi tới quán nha. 

Ngoài ra quán còn có bánh ngọt, tui thích bánh chanh dây ở đây, vị rất độc đáo, ngọt chua dịu nhẹ, ở đây tập trung chủ yếu sử dụng nguyên liệu tươi nè nhưng giá cả lại siêu siêu hợp túi tiền sinh viên, học sinh. 

Nhân viên quán toàn những bạn trẻ, rất dễ thương, chu đáo, mấy bạn cũng làm nhanh tay lắm nên không lo đợi nước lâu nha, tui vừa ngồi xíu là có rồi. 

Mách nhỏ là nếu mọi người yêu thích âm nhạc thì hãy thử ghé vào tối thứ 7 nha, quán sẽ có đêm nhạc Acoustic mỗi tuần đó.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn