Review Cà Phê Trứng tại NOW COFFEE & TEA 190 Trương Công Định, HCM

Khám Phá Hương Vị Độc Đáo của Cà Phê Trứng tại NOW COFFEE & TEA - Hồ Chí Minh


Mình là một người yêu thích trà sữa hơn cà phê và luôn muốn thử những món uống mới lạ. Khoảng 1 năm trở lại đây thì có nghe đến Cà Phê Trứng rồi (có nơi là cà phê kem trứng thì phải) và do sợ tanh nên cũng không muốn thử nhiều lắm.
Hôm rồi thấy Cà Phê Trứng được lên báo thì cũng tự dưng muốn thử, mà ở Hồ Chí Minh thì hỏi vài người bạn rồi thì chỗ nào cũng có vị "tanh" của trứng kể cả 1 số quán chuyên món này ở Quận 1. Thế là ngán không muốn thử?
Vào một ngày cuối tuần, mình quyết định ghé thăm NOW COFFEE & TEA (Chi nhánh 190 Trương Công Định, Tân Bình) - đây là quán quen của mình chuyên uống cà phê muối (Bài viết hồi xưa review cà phê muối Tân Bình, nên sẵn hỏi luôn có cà phê trứng không. 
Điều này đúng là một quyết định đáng nhớ và thú vị, đơn giản vì bạn Barista ở quán nói CÓ nhưng món này chỉ dành cho khách quen, và đặt trước do ít người uống nên quán bỏ ra khỏi menu lâu rồi, chỉ có những khách quen uống lâu năm ở quán biết kêu thôi.

OK, chốt đơn, uống cho biết sau khi mình hỏi kĩ không tanh rồi!


Và ten ten, đây là ly cà phê trứng của mình nhận được!

**Hương vị độc đáo của cà phê trứng**


Cà phê trứng tại NOW COFFEE & TEA thực sự là một hương vị độc đáo. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa cà phê Việt Nam đậm đà và lớp kem trứng mịn màng, béo ngậy. Khi kết hợp cùng nhau, chúng tạo nên một hương vị hoàn toàn khác biệt và đầy bất ngờ.

**Kem trứng béo ngậy**


Lớp kem trứng tại quán thực sự ấn tượng. Nó không chỉ mịn màng mà còn rất béo, sánh sánh, kẹo. Điều đặc biệt là không có hương vị tanh của trứng sống, điều này khiến món cà phê trứng trở nên hấp dẫn hơn.

Cái này là ly thứ 2 nha!


**Chất lượng cà phê**


Tất nhiên Cà Phê Trứng nên Cà Phê vẫn là quyết định, ở Tân Bình thì NOW Coffee & Tea là quán mình luôn mời các bạn bè nước ngoài của mình khi đến chơi, đơn giản vì mình thấy nó đúng vị Cà Phê Pha Máy gu của mình. Cà phê ở đây có vị đậm đà, không có vị chua và không quá đắng, tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo với lớp kem trứng.

Cà phê muối ở đây cũng có từ 3 4 năm trước, mình cũng gợi ý bạn nên uống thử nếu không có Cà Phê Trứng

**Không gian thoải mái**


NOW COFFEE & TEA có không gian sạch sẽ và thoải mái. Bài trí quán tạo cảm giác ấm cúng và thư giãn. Trước khi còn sinh viên mình cũng hay đến đây để ôn tập và học hành vì có khu máy lạnh, bạn bè và khách mình cũng hay mời đến đây vì sẵn có tiệm rửa xe đằng trước, nhâm nhi với có sân vườn bên ngoài hút chút chút khói cũng được.

**Giá cả hợp lý**


Một điều đặc biệt khác là giá cả ở đây khá hợp lý, đặc biệt khi so sánh với chất lượng và trải nghiệm cà phê trứng độc đáo mà quán mang lại. Ly cà phê trứng với mình có giá 38k là quá hợp lý! Vì quán còn cho trà đá liên tục nữa + gửi xe free nên mình cũng chả biết chê điều gì.

**Tại sao lại kết hợp cà phê với trứng?**


Một thắc mắc luôn đeo bám trong đầu mình là tại sao lại kết hợp cà phê với trứng? Nhưng khi thử món này, bạn sẽ hiểu rằng sự kết hợp này thực sự là một điều bất ngờ và đáng thử. Chất lượng cà phê và lớp kem trứng kết hợp tạo nên một món uống ngon độc đáo và đáng để khám phá.

Nếu bạn không quá thích cà phê, cà phê sữa đã hơi nhàm chán, nước ngọt lại không phải thức uống bổ dưỡng và Trà sữa khiến bạn thấy rắc rối thì Cà Phê Trứng và Cà Phê Muối đáng để thử.

**Kết Luận**

Điểm trừ duy nhất mình quánh giá ở món Cà Phê Trứng không phải do món mà là do quán NOW Coffee & Tea, do đây không phải là món chủ đạo nên bạn có thể phải order riêng với quầy hoặc báo trước trên Fanpage Quán (https://www.facebook.com/NOWCoffeeAndTea190TCD/) để đặt.

Nguyên nhân thì mình có hỏi thì các bạn Barista chia sẻ món này thực ra theo mùa, lâu lâu mới rộ lên, nguyên vật liệu làm sẵn cũng không ngon nên quán ít làm chỉ dành phục vụ khách quen có đặt trước. Thôi kệ, thông cảm

Nếu bạn là người yêu thích cà phê và muốn thử một trải nghiệm mới lạ, thì Cà phê trứng tại NOW COFFEE & TEA là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến và khám phá món đồ uống thú vị này. Mình tin chắc rằng bạn sẽ không hối hận với quyết định này. Chúc bạn có những phút giây thư giãn thú vị tại quán!

Còn đây là tưởng tượng trên mạng của mình trước khi uống (^^)


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn