Check-in tại thác nước - biểu tượng mới của Icon Siam

Check-in tại thác nước - biểu tượng mới của Icon Siam
Icon Siam là 1 khu trung tâm thương mại siêu to khổng lồ: Apple Store xịn xò, Starbuck lớn nhất ĐNA và có view nhìn ra sông cực đẹp,.... Một khu tổ hợp từ các nhãn hiệu hàng đầu thế giới, đến cả khu giải trí, rạp chiếu phim, khu vui ăn chơi, ăn uống.
Về khu ăn uống, chủ yếu có 2 tầng
Sook Siam: là một khu chợ nổi mini với rất nhiều món ăn đa dạng ẩm thực, bạn có thể đi 1 vòng và dễ dàng tìm thấy những món đặc trưng của Thái: nước lựu, xôi xoài, pad thái,... với giá cả dễ chịu. Bạn chẳng cần đi đâu xa xôi, cứ đến đây và thưởng thức các món đặc trưng của Thái 😄 (Ảnh 2)
Tầng 6: là khu tổ hợp các nhà hàng cao cấp hơn, tại đây có nhà hàng Thipsamai - được mệnh danh là nhà hàng bán Pad Thai ngon nhất ở Thái Lan. Mà công nhận ... ngon thật sự nha, mà mình rất highly recommend các bạn nên thử. (Ảnh 5)
Thác nước trong nhà - biểu tượng mới của icon siam tại tầng 6 - các bạn phải check-in khi đến đây. Thác nước chảy từng đợt hay sao mà mình cũng không rành lắm. Lúc mình vừa đến thì thác nước đang chảy, lúc ăn xong thì hết chảy rồi, và mình đi 1 vòng tầm 30ph mà chưa thấy chảy tiếp 🥲 (Ảnh 1) . Bạn nào biết thì có thể chia sẻ thêm.
Xem nhạc nước: vào buổi tối mỗi ngày lúc 18:30 và 20:00, tại icon siam có buổi trình diễn nhạc nước đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí. Nhạc nước này tương tự với nhạc Spectra Show ở Singapore. 
Khu tổ hợp các nhãn hàng thời trang chanh sả: Gucci, Hermes, Louis vuitton ... ở tầng trệt. Đặc biệt khu này được thiết kế trông rất rất luxury, khi bước chân vào đây, bạn sẽ cảm thấy khác hẳn. (Ảnh 4)
Để đi đến icon siam có rất nhiều cách: đi thuyền (10 - 14 bath, xuất phát từ bến tàu Sathorn (gần trạm tàu Saphan Taksin BTS station) đến icon siam và ngược lại, đi tàu điện hoặc đi Grab, Bolt đều được cả. (Ảnh 3)
P/s: Siam không phải đọc là Si-am hay Sai-am mà đọc là Sai-Zảm nhé. Mình đã nghe được khi đi trên tàu điện, mỗi lần tàu đến trạm Siam thì họ sẽ đọc: next station - sai zảm.
#waynehhuynh
#ICONSIAM

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn