Mua sắm gì khi đến Hong Kong



Là thiên đường mua sắm của châu Á, Hong Kong luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khắp nơi trên thế giới khi đến mua sắm. Vậy những loại nào đáng mua ở Hong Kong?
1.Thuốc thường trực
Hồng Kông có đầy đủ các loại thuốc, các loại thuốc không kê đơn thông dụng và hữu ích được bán trong các chuỗi cửa hàng như Watsons và Mannings, rất thuận tiện để mua. Hơn nữa, Hồng Kông có sự giám sát rất chặt chẽ về thuốc nên du khách có thể yên tâm mua hàng. Và vì được miễn thuế nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với ở Việt Nam nên cũng là một phần không thể thiếu khi du lịch Hong Kong.
2. Làm đẹp/chăm sóc da
Khi mua mỹ phẩm hoặc sản phẩm chăm sóc da có tên tuổi lớn, lựa chọn đầu tiên là DFS, Lane Crawford, Facess, Sogo Department Store, Joyce Beauty và các trung tâm mua sắm lớn khác. Họ có đầy đủ các chủng loại và có thể mua chỉ trong một lần, và họ thường gặp phải các hoạt động như giảm giá đầy đủ và giảm giá. Các cửa hàng Sasa, Watsons và Mannings có mặt trên khắp Hồng Kông và là những lựa chọn tốt cho mỹ phẩm chăm sóc da giá cả phải chăng. Để mua mỹ phẩm Nhật Bản, bạn có thể chọn Cosme Store tại Mira Plaza ở Tsim Sha Tsui và Harbor City.
3. Hàng cao cấp
Hong Kong nhờ điều kiện bẩm sinh tốt của "cảng miễn thuế" nên luôn là địa điểm mua sắm được ưa chuộng ở châu Á. Các trung tâm mua sắm lớn của Hồng Kông quy tụ những thương hiệu toàn diện nhất, sản phẩm mới theo mùa, đồ thời trang phiên bản giới hạn, v.v. Hầu như không ai có thể đến Hồng Kông và trở về tay không! Địa điểm mua sắm bao gồm khu thương mại Central và Tsim Sha Tsui.Các trung tâm mua sắm lớn bao gồm Harbour City, K11 Musea Plaza, Landmark, SOGO, v.v.
4. Cửa hàng
Khi mua sắm ở Hồng Kông, bạn không chỉ có thể mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn trong thành phố mà còn không thể bỏ lỡ các cửa hàng! Các cửa hàng sau đây cung cấp giảm giá thấp nhất là 10%.
  1. 1. Kho hàng Citygate
  2. 2. Cửa hàng South Horizons
  3. 3. Thị trấn Florence
  4. 4. Xoay ở Tsim Sha Tsui
  5. 5.ISA
Tôi là cư dân Hồng Kông, không phải hướng dẫn viên du lịch Hồng Kông, cũng không phải công ty du lịch. Tôi chia sẻ thông tin Hồng Kông này với bạn vì tôi cũng muốn biết rõ về Việt Nam và tôi hy vọng bạn có thể giới thiệu Việt Nam cho tôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn