Review nhẹ du lịch Santorini

Kết thúc chuyến đi Santorini e xin review một ít ạ x
Với những người mà muốn ngắm view đẹp như e thì đây là nơi hoàn hảo . Mở mắt ra là view đi đâu cũng là view . Kiến trúc thì xuất sắc r ạ tông màu mọi thứ hoàn hảo nói chung là đã con mắt lắm luôn !
Khu e ở là làng Imerovigli . Cách Oia 20 phút . Ban đầu e định book ở Oia ( khu làng chính m người hay qua chụp ảnh các thứ ) mà sau tìm dc suite hay hay nên e chuyển qua và thấy đúng đắn . Vì k quá busy . Xung quanh cảnh đẹp k kém gì Oia . 
M người nên book hotel sớm nhé e nhớ là e book trước 1 năm ấy mà những cái đẹp hơn toàn sold out trên booking nên hơi tiếc !
M người k nên đi với trẻ con nhé vì toàn leo dốc các thứ đi mệt lắm ạ còn nếu vẫn muốn đi thì đừng mang xe đẩy nhé k vác dc đâu . E muốn trải nghiệm nên dắt theo 2 boy đi mà bế liệt tay luôn ạ !
Tháng 9 e thấy là đẹp nhất ở santorini nhé vì ban ngày nắng chiếu trực tiếp nên rất nóng . M người mang áo khoác nhẹ nha tối sẽ se lạnh ấy ạ .
Ngày đầu thì đi thăm làng Oia ngắm view
Chụp ảnh các thứ . Sau đấy thì có thế leo xuống Aumodi bay để ăn uống ngắm hoàng hôn ( tầm 12 phút xuống núi từ oia center ) và lúc về thì đón taxi ở đó về chứ leo lại lên trên là k thở dc đâu ạ . Nhà hàng thì nhiều vô kể e cứ tìm chỗ Có đồ ăn e thích r vào thôi k cần book trước . Menu đầy đủ hải sản các thứ steak. Lobster tầm 140€ . Nói chung dao động 2 người bọn e ăn vs 2 kid tầm €150-200 ạ. !
Nếu đi 2 người lớn m người nên thuê xe máy hoặc xe máy 4 bánh kiểu xe leo núi ấy . €79 Cho 1 ngày phượt mọi nơi tiện mà cool ngầu ấy ạ. Gió lại mát nữa thích lắm . Hòn đảo nhỏ e thấy đi đâu cungz chỉ 20- 30 phút lái xe từ chỗ e ở ấy mà xe cũng đi chậm lắm nên e thấy khá yên tâm !
Ngày hôm sau thì bọn e ra biển Pemissa ! Ở xung quanh có nhiều biển đẹp lắm ạ cát màu đen như kiểu sỏi nhỏ ấy luôn sạch mà hay lắm luôn . Nước biển xanh trong ấm bơi lội thoải mái m người nhé . M người sẽ chọn 1 trong quán bar xung quanh ấy . E chọn west stories vì e mê kiểu trang trí cầu kì và đồ ăn đa dạng ! M người thuê ghế ở biển để ngồi nằm và sử dụng dịch vụ tắm tráng nhé . €50 cho ghế trên và €150 cho ghế sát biển. E gọi sashimi (tươi lắm ạ ăn trên biển uống vố bia thì bao phê ) tôm nướng tươi lắm luôn . Hoa quả các loại với nước bia cocktail tầm €410( gồm €150 chỗ ngồi ) . Cũng đáng ạ vì đồ ăn ngon lại phục vụ chu đáo . Mọi người có thể ngồi đến chiều tối đắp thêm chăn và gọi thêm shisha hút ngay tại đấu nhé ạ cực chill !
Ngày hsau có thể đi thêm biển đỏ .- book boat tour tầm 5 tiếng ăn bbq trên tàu và trở mình lòng vòng xung quanh các biển bay ngắm cảnh luôn ( tầm khoảng €150-€200 cho 1 người ) Rồi về lại hotel để ngắm cảnh xung quanh chụp ảnh các thứ . Nước hoa quả tươi xay. Kem . Đồ dùng vặt vặt . ATM RÚT TIỀN hoặc m người có thể trả bank luôn tiện lắm ạ nên e dành nhiều thời gian đi vòng vòng khu e ở . Nói chung đã mắt lắm . E khuyên mọi người nên book hotel hoặc suit Có bể bới hoặc hot tub nhé . Vì nằm bơi hoặc ngâm mình mà ngắm hoàng hôn sẽ là một trải
Nghiệm đáng nhớ lắm luôn ạ . 2 vc e đi về và sẽ quyết quay lại lần sau nhưng trẻ con sẽ ở nhà ạ để trải nghiệm thêm nhiều thứ mới . Đáng đi lắm nhé mọi người ơi . Đi về lại nhớ xx

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2