Trà sữa Đài Loan Phố Đi Bộ CHICHA SAN CHEN - 17 Huỳnh Thúc Kháng, Q1



💬Một chiếc quán trà sữa công thức chuẩn Đài Loan mới khai trương nè bà con. Quán có mặt bằng siêu xịn xò tọa lạc tại trung tâm Q1 ngay phố đi bộ. Với phong cách trang trí tối giản quán có màu chủ đạo là trắng, nội thất chủ yếu là chất liệu gỗ sáng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. 

🧋Về thức uống, trà ở đây được pha bằng máy tự động nên mùi vị cân chỉnh khá chuẩn, thương hiệu Chicha San Chen ở nước ngoài là brand khá nổi tiếng, được trao giải thưởng Sao Michelin luôn nghen. Trước khi gọi món tui được ngửi thử mùi trà, uống thử trà luôn. Quy trình gọi món cũng khá thú vị, bà con có thể chọn loại trà, chọn mùi vị, mật ong chanh dây, xoài, cream có thể kết hợp hết nghen. 

🥤Một ly tầm 51k dao động tùy mình adding thêm vị, tui kêu Trà đen quế adding thạch Konjac như một loại trân châu trắng nhưng nghe đâu có nhiều chất xơ hơn. Mà tui thích ly green tea hơn do vị trà xanh siêu thơm và thanh mát, uống đá nhưng vẫn không kém phần đậm đà. Bữa sau tui sẽ ghé thử trà nóng tại đây, thấy khách gọi nóng nhưng vẫn là ly đầy nghe bảo đc cân chỉnh bằng máy, giứ nguyên vị khói nghi ngút khá hấp dẫn.

🌿Về không gian, việc sử dụng nhiều cửa kính lớn ở các hướng mặt tiền và phía sau quán cho phép ánh sáng tự nhiên rọi vào bên trong quán, tạo một không gian mở thêm phần thoáng đãng. 

Những mảng xanh giúp toàn bộ khu vực trở nên liên kết và tươi mát hơn. Tui khá thích chiếc bàn vuông với gốc cây to ở giữa làm điểm nhấn, ngồi làm việc dưới tán cây tinh thần cảm thấy thư giãn tăng mood hơn.

-------------

🧋CHICHA SAN CHEN

📍17 Huỳnh Thúc Kháng, Q1

⏰9h00 - 22h00 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn