TRẢI NGHIỆM BỮA ĂN OMAKASE - Yuzu Omakase - Lầu 3, 34 Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1




TRẢI NGHIỆM BỮA ĂN OMAKASE ĐẮT NHẤT SÀI GÒN CÓ GÌ
Năm ngoái đi Thái Lan đã muốn thử Yuzu Omakase hot rần rần mà chị Hồ Ngọc Hà ăn nhưng fully book luôn nên tiếc xĩu. Đến khi Yuzu về Việt Nam là mình book liền ngay ngày lên post thông báo opening luôn. Review nhanh là “Đắt xắt ra miếng” nha. Mình đã đi ăn khá nhiều Omakase nên tâm lý cũng sẽ khó tính hơn xíu. Bonus thêm là sau khi mình book, cỡ 10p sau tới bạn mình đặt là đã full bàn 🤭.
Đầu tiên là về không gian, nhỏ nhắn giống các nhà hàng omakase cao cấp khác, tone đen huyền bí và sang trọng, pha trộn giữa nét hiện đại và truyền thống của Nhật Bản, ánh sáng chụp hình sống ảo oke nên là khá ưng. Mình thấy còn một phòng VIP room tách biệt nữa nên sẽ phù hợp với ai muốn có không gian riêng tư nè. Có chị lễ tân đưa mình từ chỗ quầy đến ghế ngồi và nhân viên chăm sóc chu đáo luôn. Chị chef ở bàn mình hình như là chị Ánh rất tận tình giới thiệu nguyên liệu và món cho mình luôn, toàn nguyên liệu loại cao cấp nhất hoặc hiếm trên thị trường. Mình là người rất để ý tiểu tiết nên khi thấy trên bàn có bảng tên và thiệp viết riêng cho mình thì thấy Yuzu Omakase rất chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng trước khi ăn luôn, điều này rất ít nhà hàng làm được 💯.
Rồi phần quan trọng, đồ ăn. “Wow” chưa đủ mà là “OMG Wow” nha 😳. Phân vân nên cầm dt chụp tiếp hay tập trung ăn, nhất là cái món sò điệp Hokkaido bong bóng khói. Sò điệp mát lạnh ngọt tan, vừa đẹp vừa ngon, thật quá đáng 🙂 Vì là Omakase nên khẩu phần vừa cho một lần ăn thôi, đc cái nhiều món nên khá no :))). Uni ở đây ngậy mịn như bơ luôn đến giờ viết bài vẫn còn thèm 🤤. Bạn mình siêu kén cá sống nhưng ăn ở đây là thấy lần đầu tiên khen nha, cá cực kì tươi và béo 🍣. Dù đã no nhưng tới tráng miệng là mắt vẫn sáng rực. Mình còn hỏi mốt bán riêng phần tráng miệng được không chứ quá ngonnn. Món Yuzu not Yuzu và cái box đồ ngọt trang trí quá dễ thương, mình cũng vì món đó mà muốn tới Yuzu Omakase và sẽ vì món này mà quay lại nhiều nhiều lần nữa. Lúc ra về còn được một túi bánh cookie nhỏ mang về nên từ lúc tới đến ra về đều rất ưng ýy.
Tổng kết mình đã có một trải nghiệm siêu đáng nhớ tại Yuzu Omakase. Nhìn bill dễ gây so sánh nhưng với chất lượng hôm đó mang lại thì cảm thấy hoàn toàn xứng đáng nha, một điểm 10 tròn trịa không có nhưng!✨
Hiện tại Yuzu chỉ phục vụ 16 khách một ngày nên mọi người đặt bàn sớm, liên hệ trực tiếp với nhà hàng để biết thêm thông tin chi tiết nha ‼️
📌 Yuzu Omakase
🍣 Lầu 3, 34 Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
⏰ 18h - 22h




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn