Dã ngoại cuối tuần Haan Resort - Long Phước Quận 9

Địa điểm lý tưởng cho những chuyến dã ngoại cuối tuần ngay Sài Gòn👍
Cuối tuần vừa rồi, gia đình mình có chuyến dã ngoại đúng với mong muốn: Rất gần, có phòng ở lại qua đêm, nhiều cây xanh, rộng rãi, có bể bơi, xe đạp cho em bé.... 
Địa điểm này ở ngay quận 9, cách trung tâm khoảng 15-18km. 
❤️Bể bơi rộng, sạch sẽ. Resort ít người nên bể bơi rất thoải mái. 
❤️Đồ ăn trưa, sáng thì tạm được thôi nhé. Vì mục đích chuyến đi là dã ngoại, thay đổi không khí nên phần này nhà mình bỏ qua được😛 Bù lại bữa tối BBQ ngoài trời rất ổn áp, nhiều lựa chọn. Bữa tối rất chill với không gian thiên nhiên, không khí mát mẻ, thoáng đãng. BBQ ở đây họ có các set, ngoài ra nhà mình gọi thêm chim cút và nói bếp nhét lá chanh, sả vào bụng để nướng theo kiểu dân giã quê hương😆 Nhưng không có chim cút nên đổi qua gà tre, siêu ngon nhé, mọi người đừng quên món này nhé. 
❤️Ở đây có đồ uống mình highly recommend là nước ép bưởi vườn. Trong resort có mấy cây bưởi cho trái rất nhiều, nước ép có vị đắng nhẹ thật với vị bưởi. 
Ngoài ra, bé nhà mình cũng rất hứng thú đi xe đạp. Đạp xe ra ngoài ngõ, ngắm mấy bạn vịt, ngan, đuổi cho mấy bạn ấy hoảng cả lên😆
 ❤️Ở ngay SG nhưng nghe tiếng dế, tiếng gà gáy trưa, gáy sáng... thiệt không cần phải đi đâu xa hết á. Mỗi chuyến đi sẽ có những trải nghiệm khác nhau và những mong muốn khác nhau. Và đối với một chuyến đi nhẹ nhàng, đơn giản như thế này thì nhà mình thấy Haan Resort là một nơi hợp lý đó ạ. 
Chúc mọi người có nhiều chuyến đi với nhiều trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa nhé. 

Địa điểm: Haan Resort - Long Phước Quận 9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn