Hãng hàng không Nga Aeroflot vừa chính thức mở bán vé bay thẳng giữa Moscow (SVO) và HCM (SGN) từ ngày 31/01/2024.

Hãng hàng không Nga Aeroflot vừa chính thức mở bán vé bay thẳng giữa Moscow (SVO) và HCM (SGN) từ ngày 31/01/2024. 
Hiện tại chỉ có 2 chuyến mỗi tuần: từ SGN sang SVO khởi hành lúc 11:10 vào thứ 2 và thứ 5. Chiều ngược lại từ SVO về SGN khởi hành lúc 19:40 vào thứ 4 và Chủ Nhật.
Giá vé khứ hồi tại thời điểm này là khoảng $780, có hành lý xách tay 10kg và không bao gồm hành lý ký gửi. Nếu chọn loại vé đắt hơn (khoảng $930) sẽ có 23kg mỗi chiều.
Hiện tại Aeroflot chỉ bay từ SVO sang SGN, chưa có thông tin về các chuyến bay đến Hà Nội hay Nha Trang. Hy vọng sắp tới sẽ có.
Rất tiếc là hiện tại vẫn không thể thanh toán tiền vé trực tiếp trên trang web của hãng bằng thẻ quốc tế VISA, MASTERCARD và JCB do các ngân hàng bên ngoài lãnh thổ Nga phát hành.
Hy vọng một thời gian nữa chúng ta sẽ có thể thanh toán bằng thẻ quốc tế do các ngân hàng Việt Nam phát hành. Hoặc các đại lý của hãng ở Việt Nam sẽ sớm mở cửa trở lại thì chúng ta có thể mua vé qua các đại lý này.
Hiện tại chỉ có cách là nếu có người quen sống bên Nga thì nhờ họ thanh toán giúp bằng thẻ phát hành bởi các ngân hàng Nga. Hoặc nếu đi Thái Lan thì có thể mua vé tại đại lý của hãng Aeroflot ở ngay trong sân bay BKK.
Mình xin bổ sung là hiện tại vé có thể mua và thanh toán bằng thể quốc tế dễ dàng trên trang: https://www.onetwotrip.com/en-us/ Trên trang này cũng có thể đặt và thanh toán khách sạn ở Nga các bạn nhé!
Còn trang https://www.trip.com/ thì vẫn chưa bán. Chắc là mai kia cũng sẽ mở bán thôi.

Đây là trang web của Aeroflot:

Còn đây là trang web để xin evisa Nga:
Mình chưa xin evisa thử nên không có kinh nghiệm gì cả. Trên trang nhóm đã có 1 bạn chia sẻ chi tiết cách xin rồi, các bạn tự tìm đọc nha!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn