KOKORO CAFE - KHU DU LỊCH LÁ PHONG ĐÀ LẠT

[SÀNH ĐÀ LẠT]

🎄☃️Kokoro Café – Quán Café chuẩn Nhật Bản 
Kokoro Café là một quán café với concept Nhật Bản cực kỳ chất, xịn xò với sự đầu tư và chăm chút rất tinh tế, bài bản để tạo ra một góc Nhật Bản xịn xò, chuẩn chỉnh dành cho du khách đến thăm quan, check in và tận hưởng.

🎄☃️Quán nằm trên đường Đặng Thái Thân, trên trục đường 3 tháng 4 hướng về Bến xe Liên tỉnh và đèo Prenn, cách trung tâm chỉ khoảng 2km nên rất thuận tiện di chuyển.

🎄☃️Đến Kokoro, bạn sẽ như lạc vào xứ sở hoa anh đào với những gốc cây lá phong vào đúng dịp cuối năm sẽ cho ra màu vàng rất quyến rũ, hệ thống hồ cá Koi với rất nhiều cá thể cá Koi nhiều màu sắc, các "bé cá khổng lồ" rất thân thiện, bạn mua 1 gói thức ăn và cho cá ăn sẽ có nhiều bức ảnh check in xịn xò đó nhé.

🎄☃️Đến Kokoro dịp này, bạn sẽ ngỡ như lạc vào thế giới thần tiên, hoặc như đang ở Kyoto, Sapporo vào dịp mùa đông hay Giáng sinh Noel khi Kokoro tạo ra một concept mang tên Neko Town đẹp như bước ra từ những trang manga Nhật Bản, du khách khi ghé thăm Neko Town sẽ được dạo bước trên con phố phủ đầy tuyết trắng, chụp ngàn ảnh xinh bên rừng Lá Phong chuyển màu và phố đèn lồng Nhật Bản lấp lánh.

🎄☃️Đến Kokoro thì cũng đừng quên thưởng thức các loại nước uống, kem, các món ăn mỳ Nhật hay món ăn đường phố theo phong cách Nhật Bản nữa nhé, sẽ làm cho chuyến đi của các bạn hoàn hảo hơn đó.
 
KOKORO CAFE - KHU DU LỊCH LÁ PHONG
🍁ĐC: 45 Đăng Thái Thân,Phường 3
⏰Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00
☎️SDT: 0907 232 279
Vicky Lê

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn