TOP 3 LOẠI PHIM PPF BẢO VỆ SƠN XE GIÁ TỐT TẠI VIỆT NAM


TOP 3 LOẠI PHIM PPF BẢO VỆ SƠN XE GIÁ TỐT TẠI VIỆT NAM


Dán PPF là một giải pháp bảo vệ lớp sơn hoàn hảo được nhiều người dùng ô tô lựa chọn. Giải pháp dán phim PPF trên ô tô giúp chống lại nhiều tác nhân gây hại đến lớp sơn xe như lão hóa, ăn mòn,.. Để đảm bảo đạt được hiệu quả bảo vệ xe sau khi dán phim PPF tốt nhất, bạn cần đưa ra những quyết định sáng suốt khi lựa chọn dòng phim PPF chất lượng cho ô tô.

Dưới đây là Top 3 loại phim PPF bảo vệ sơn xe giá tốt tại Việt Nam bạn có thể tham khảo:


Dán phim bảo vệ sơn ô tô tạo nên một ngoại hình mới mẻ và sang trọng

Phim PPF Bảo vệ sơn xe AX Film

Khi nhắc đến phim bảo vệ sơn xe ô tô, cái tên AX Film luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Từ những ngày đầu thành lập, AX Film luôn là một trong những đơn vị đi đầu xu hướng với tầm nhìn cao trong công nghệ bảo vệ lớp sơn xe. AX Film luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, làm giá trị cốt lõi để phát triển. Nhờ đó, có thể tạo ra những trải nghiệm mới, những giá trị thiết thực cho khách hàng và ngành công nghiệp phim PPF bảo vệ sơn xe.

AX Film là một trong những lựa chọn hàng đầu khi dán PPF cho ô tô

Các dòng PPF AxFilm

Phim bảo vệ sơn xe của AX Film được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, AX Film sở hữu hai dòng phim bảo vệ sơn xe chính là Phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm và AX TPU.

Phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm: 

Đây là dòng phim trong suốt, giúp bảo vệ lớp sơn nguyên bản của ô tô, gốc polyester, cấu hình tiêu chuẩn, đến TPU chống ố vàng, thích hợp để sử dụng ngoài trời. Dòng phim này có công nghệ chống oxy hóa, chống ăn mòn và tự làm sạch hiệu quả. Phim bảo vệ sơn xe AX PFilm hiện có 5 mẫu để bạn lựa chọn: dòng X Series (dòng tiết kiệm), dòng S Series, dòng M Series, dòng A Pro Series và dòng K Series (dòng mới nhất)

AX TPU: 

Đây là dòng phim sử dụng công nghệ cao cấp nhất hiện nay, là loại phim bảo vệ sơn xe đổi màu. Công nghệ cải tiến này giúp vừa thay đổi màu sắc của xe, vừa bảo vệ lớp sơn xe. Dòng phim bảo vệ sơn xe TPU có 2 loại: TPU Black và TPU Color

Đặc điểm của phim bảo vệ sơn xe AX Film:

  • Chống trầy xước lớp sơn xe
  • Phục hồi các vết trầy xước nhỏ
  • Giúp lớp sơn chống lại lão hóa - tia UV - mưa Axit
  • Tạo độ bóng xe lên đến 30%
  • Thời gian sử dụng bền bỉ, lâu dài
  • Bảo vệ sơn nguyên bản của xe
Phim bảo vệ sơn xe của AX Film có nhiều sự lựa chọn về giá, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ phân khúc cơ bản đến phân khúc cao cấp. Mức giá phụ thuộc vào từng dòng xe: Sedan giao động từ 25 ~ 85 triệu, dòng xe SUV giao động từ 25 ~ 90 triệu và dòng xe MPV giao động từ 31 ~ 95 triệu. Sự đa dạng về mẫu mã và giá thành của AX Film giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho xế cưng của mình.

Dưới đây là danh sách các điểm dán phim PPF AX Film chính hãng tại Việt Nam mà các anh có thể tham khảo: Danh sách các điểm dán phim PPF AX Film chính hãng tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ Ax Film Việt Nam:


Phim PPF bảo vệ sơn xe 3M

Phim PPF bảo vệ sơn xe của 3M là một trong những dòng phim lâu đời và có độ uy tín bậc cao trong thị trường dán phim PPF cho ô tô. Đối với phim bảo vệ sơn xe của thương hiệu 3M thì bạn có thể yên tâm về chất lượng, đây được xem là “lớp áo giáp” tuyệt vời dành cho ô tô. Dòng phim bảo vệ sơn xe của 3M được áp dụng với các công nghệ cao cấp, tạo nên một màng bảo vệ bền bỉ trên bề mặt lớp sơn ô tô, giúp giữ lại vẻ đẹp vốn có và độ mới như những ngày đầu.


Dán phim PPF 3M, bạn có thể yên tâm về chất lượng

Đặc điểm vượt trội của phim PPF bảo vệ sơn xe 3M:

  • Độ trong suốt cao, duy trì màu sơn ban đầu và tăng độ bóng cho xe
  • Sở hữu công nghệ tự phục hồi vết xước nhỏ
  • Ngăn chặn lớp sơn tiếp xúc với tia UV, làm phai màu sơn
  • Không bị ố vàng
  • Độ bền cao
3M có nhiều dòng sản phẩm phim bảo vệ sơn xe, nổi bật nhất có thể kể đến là Scotchgard 3M paint Protection Film và 3M Ventureshield Paint Protection Film.

Giá khi dán phim bảo vệ sơn xe PPF 3M phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước của xe, vị trí dán và loại PPF mà bạn lựa chọn.

Liên hệ 3M để được tư vấn chi tiết.

Phim PPF bảo vệ sơn xe Oraguard

Một dòng phim bảo vệ sơn xe chất lượng, giá tốt nữa mà bạn có thể tham khảo là phim bảo vệ sơn xe Oraguard đến từ Đức. Đây là dòng phim có độ trong suốt cao giúp bảo vệ lớp sơn xe một cách hiệu quả khỏi các tác nhân gây hại như đất đá làm trầy xước ô tô, chống tia UV và bảo vệ lớp sơn khỏi bị ăn mòn.

Phim bảo vệ sơn PPF Oraguard thường có thời gian sử dụng từ 5 - 10 năm. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Oraguard mang đến cho người dùng đến 5 dòng sản phẩm có độ dày, hiệu năng khác nhau phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều người dùng., bao gồm: Oraguard 2815GF, Oraguard 280/280F, Oraguard 283/283F, Oraguard 285F và Oraguard 270.

Oraguard là thương hiệu phim bảo vệ sơn ô tô nổi tiếng tại Đức

Đặc điểm của phim PPF bảo vệ sơn xe Oraguard:

  • Chế độ bảo hành từ 5 đến 10 năm
  • Đa dạng tùy chọn, giá thành
  • Độ bền cao, khả năng tự phục hồi vết xước nhỏ tốt
  • Tăng độ bóng cho xe
  • Giá giao động từ 80 triệu

Trên đây là bật mí top 3 loại phim PPF bảo vệ sơn xe chất lượng giá tốt tại Việt Nam. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình dòng phim bảo vệ sơn xe phù hợp. Cảm ơn bạn đã dòng thời gian theo dõi bài viết.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn