Khám Phá khu phố tàu China Town về đêm tại Thái Lan



Khám Phá khu phố tàu China Town về đêm tại Thái Lan:

Phố người Hoa có tên tiếng Thái là Yaowarat, nằm ở địa phận quận Samphanthawong, vùng trung tâm của thủ đô Bangkok. Người Trung Quốc tới vùng này vào khoảng những năm 1700 nhằm mở rộng “con đường tơ lụa” giao thương với người Siam (người Thái ngày nay), nhiều người đã ở lại sinh sống và làm ăn để tạo nên Chinatown nổi tiếng và lớn nhất ở châu Á như ngày nay.
👉

China Town tại Thái Lan về đêm có gì hấp dẫn?

Thời gian hoạt động từ 18h tối tới đêm khuya.
Yaowarat được ví như thiên đường ẩm thực tại China Town hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm khi đi tour Thái Lan. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống cùng những món ăn nổi tiếng khu vực Đông Nam Á như: Hàu chiên trứng, dimsum, mỳ nước,...cùng rất nhiều món tráng miệng, các loại trái cây tươi ngon khác.
Bạn có thể thưởng thức món kem sầu riêng, kem dừa nổi tiếng Thái Lan tại đây. Đặc biệt, bạn có thể tới Sky View Bar xoay 360 độ tại sân thượng của khách sạn China Princess để thưởng thức những bản nhạc du dương và cảm nhận không khí sôi động của phố người Hoa nơi đây. Thật thiếu sót nếu khám phá China Town tại Thái Lan mà bỏ qua đường Yaowarat.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại đồ điện tử, thì chợ đêm China Town là điểm đến lý tưởng cho bạn. Ngoài ra, tại chợ đêm còn bán các loại đồ cổ, đồ second-hand. Bạn sẽ được chọn mua các loại giày dép, phụ kiện thời trang, bùa cổ, tượng, linh vật.
Một số địa chỉ quán ăn ngon ở China Town nổi tiếng như: Jek Pui Curry chuyên bán cà ri, Nai Mong Hoi Thod rất nổi tiếng với món hàu ốp lết, Mung Korn Khao Noodles thưởng thức món bánh bao của người Hoa, nhà hàng Grand China Princess.
👉📍Hướng dẫn cách di chuyển tới đường Yaowarat: Bạn đi MRT và dừng tại ga Hua Lamphong, sau đó đi bộ khoảng 15-20 phút tới đường Yaowarat. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi taxi hay tuk tuk.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn