Chia sẻ hongkong có đáng đi du lịch

Vợ chồng mình mỗi năm đều đi Hongkong khá đều đặn 3-4 lần / năm, phần là mình rất mê sự hiện đại đan xen cổ điển ở HK, phần là rất thích mọi món ăn ở HK, và 1 điều ko thể phủ nhận đó là Shopping 😍.. 
. Chi phí chuyến đi của vk ck mình cho 1 lần cũng khá ổn.. Vé máy bay hãng Cathay tầm 6.000.000 VND / người , mình đặt trên Trip.com
. Khách sạn : mình lựa chọn Tsim Sha Tsui là nơi ở chính để thuận tiện di chuyển. Nơi mình lựa chọn để ở là " Nathan Road " hoặc " Soravit on Granville " .. giá khoảng 2.000.000 VND / đêm (mỗi lần đến HK mình đều ở 6-7 đêm)..
. Mình thuê cục phát Wifi của wifi247 cho 7 ngày ở HK là 1.200.000 VND 
. Vợ chồng mình rất thích đi lại bằng MRT, chỉ khi mỏi chân hoặc gấp đi đến đâu mới đi taxi.. 
. Địa điểm mình hay tìm hiểu và lựa chọn đi là Guan Tang, Tsim Sha Tsui, Mongkok, Sham Shui Po, …. Mình cũng thích đi chùa nên hay đến Ngong Bing, Won Tai Sin, ManMo, …. 
. Mình có đam mê với ăn uống nên ở đâu ngon là mình đều đi đến nơi 😍 Mn ko nên bỏ lỡ cơm ngỗng, mì phá lấu, bún chua cay, lẩu nhúng (riêng món này mình chỉ thích ăn 1 chỗ mà trong bài mình có up địa điểm ạ, lần nào đến cũng ăn, bán đến 2-3h sáng), mì sợi mảnh đặc biệt của HK, bánh hột gà nướng và sushi express băng chuyền (họ sẽ tính theo mỗi phần ăn mình lấy xuống, đồ luôn tươi và ngon, ăn đã thèm no nê 1 ng chỉ khoảng 500.000 vnd) 😍 , và đừng quên Trà Sữa Hongkong nhen 😝
. Victoria là nơi mà ko bao h mình quên ghé khi đến Hongkong, lên ảnh mãi mà chưa bao giờ chán vì quá đẹp 🥹 
. Hẹn mn thêm ở bài sau mình up thêm địa điểm biển và các phố khác 😍.. Mn ai có thêm địa điểm nào hay thì chia sẻ lại cho mình và mn nhé 😘 Cảm ơn mn đã dành thời gian đọc bài chia sẻ của mình ạ..!!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn