Clan Cafe Singapore - quán ngon được giới thiệu


#SGfoodies Nằm ẩn mình trong con đường Keong Saik Road, ít ai đoán được rằng tại đây lại có một quán cafe rất đẹp và sang trọng - Clan Cafe. Vì phía trước nhà hàng là những hàng cây xanh to lớn, chắc hẳn nhiều tín đồ ẩm thực sẽ dễ bị bỏ qua. Không gian tại đây được thiết kế vô cùng tinh tế thích hợp cho việc giao lưu, gặp gõ.
Bên cạnh những món nước có trong menu, điểm làm nên sức hút cho Clan Cafe chính là những món ăn. Trong đó 2 ngôi sao nổi bật là bánh Kueh Salat và món The Otah Sandwich. Hãy nhấn vào từng hình bên dưới để biết tại sao 2 món này lại là "best seller" của quán và cùng VisitSingapore đi chơi khám phá nào.
Tuy để thử các món ngon này bạn phải đi Singapore, vậy trong thời gian lên kế hoạch và chờ đợi chuyến đi, các tín đồ ẩm thực còn có thể khám phá và thưởng thức các món ăn đúng chuẩn Singapore ngay tại Hà Nội. Với 11 gian hàng ẩm thực đa dạng tại Lễ Hội Singapore, diễn ra 23-24 tháng 3, các bạn đừng nên bỏ qua nhé.
📍 Địa điểm: 31 Bukit Pasoh Road
🕛 Thời gian mở cửa: 10h sáng – 10h tối (thứ 2 - thứ 7). Đóng cửa vào Chủ Nhật
Được chia thành 2 lớp riêng biệt, phần kem phía trên của bánh Kueh Salat làm từ dừa béo ngậy và mang màu xanh lá cây đặc trưng của lá dứa. Phần gạo nếp bên dưới lại là một tuyệt tác khác khi gạo nấu được một cách hoàn hảo với độ dẻo, dính vừa phải, và sau đó sẽ được “nhuộm” màu xanh dương từ hoa đậu biếc.

The Otah Sandwich là món ăn thứ hai chắc chắn phải thử khi đến đây. Otah có nghĩa là chả cá cay, một món ăn đặc trưng của người Peranakan. Những chiếc bánh sandwich nướng giòn kẹp giữa là Otah và phô mai Pháp.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn