Hòn Gầm Ghì - Kiên Giang - Điểm đến cho người thích lặn san hô


Hòn Gầm Ghì - Kiên Giang
 Nam đảo phú quốc có tới hơn 10 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, trong đó có tới 12 điểm lặn ngắm san hô (theo mình dc biết hi)
 Vì có nhiều điểm lặn nên ở PQ cũng có rất nhiều tour lặn ngắm san hô khác nhau, giá cũng khác nhau (vì tùy địa điểm xa gần và phương tiện). Nhưng theo mình là các hòn xa sẽ đẹp hơn như hòn gầm ghì, hòn bờm, mây rút...
 Khu vực lặn ngắm san hô nổi tiếng và nhiều người biết đến nhất là hòn gầm ghì - Vì hòn này có nước cực trong, và san hô ở tầng nước nông nên KHÔNG đỏi hỏi kỹ thuật lặn cao, thậm chí KHÔNG biết bơi cũng có thể trải nghiệm được nhé mọi người.
 Với những người bơi lội giỏi, và biết "thưởng thức" san hô, thì hòn bờm mới thật sự là địa điểm lý tưởng hơn để trải nghiệm (nước sâu hơn, san hô ít bị chết và vắng người riêng tư hơn). Ngoài ra có hòn mây rút ngoài có san hô mềm cũng cực đẹp và rất ít người biết đến
 Dụng cụ lặn ngắm san hô khi các bạn đi tour thì đã được trang bị sẵn bao gồm kính lặn và ống thở, sử dụng cũng rất đơn giản, thường là đi tour sẽ có người hướng dẫn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn