(Quận 10) Lẩu cá Hòa Hưng





NHẬN VOUCHER TRỊ GIÁ 5K "BẤT ĐẮC DĨ" 😂😂
Hôm rồi thấy 1 bạn review quán Lẩu Cá 314 ở Hoà Hưng quận 10 nên tò mò ghé ăn thử. Tính mình thích những món chua cay nên nhìn nồi lẩu thấy kích kích liềnnnnn nên hôm qua nằng nặc rủ ông chồng chở đi ăn gấp. Đường khá dễ đi và quán cũng dễ tìm không kém, cứ đi thẳng hết đường Hoà Hưng bên tay phải hướng từ CMT8 qua là thấy. 
👍🏻👍🏻Điều mình thích ở đây là cung cách phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương. Quán tuy đông nhưng bưng đồ ra rất nhanh chóng, xin gì có liền cái đó. Hương vị chua cay mặn ngọt vừa phải, phải nói là rất "HOÀ HUYỆN" 😂. Mình gọi món LẨU CÁ HÚ thịt cá rất tươi, phía trên rắc thêm mớ tỏi phi và ngò gai thơm lừng. Mình đợi lẩu sôi rồi cho cá vào đậy nắp tầm 3' sau là có thể gắp ra bỏ vào đĩa mắm thưởng thức rồi. Quán phục vụ các món như:
👉🏻 LẨU CÁ LÓC
👉🏻 LẨU CÁ HÚ
👉🏻 LẨU CÁ DIÊU HỒNG
💰Tổng thiệt hại là 145k gồm: 1 lẩu cá hú + 1 pepsi + 1 gói mì thêm + 1 dĩa rau + 1 dĩa bún
Lúc tính tiền chắc ko có tiền lẻ nên anh chủ "bo" mình luôn 5k 😂 dễ thương hết sức dị đoá. Nhưng mình có để lại cho ảnh rùi
Đây là quán mình ưng cả về mùi vị lẫn hình thức tuy nhiên quán hơi nhỏ và nóng nhưng ko thành vấn đề với mức giá quá rẻ mà no sình bụng.
Địa chỉ: 314 Hoà Hưng, quận 10


Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2046410962321592/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn