(Quận 1) Review Buffet - Sheraton BUFFET SANG CHẢNH







Review nhẹ - BUFFET SANG CHẢNH - SIÊU GIẢM GIÁ 
#Buffet 
#Sheraton 5*
Đây là lần đầu tiên HH đến ăn buffet ở đây, mấy lần trước chỉ đi Nikko, Pullman, Liberty SG, Winsor Plaza....và khá là ấn tượng tại đây! 
👉 Về cách trang trí: 
Đúng chuẩn 5 sao quốc tế, từ cách bày trí cho đến phong cách phục vụ, nhân viên luôn tươi cười và hướng dẫn khách VERY CHU ĐÁO, đặc biệt là với những đứa hay hỏi như mình!
Không gian và vị trí ngồi rộng rãi, ko bị gò bó như các nhà hàng khác, đặc biệt là cực kỳ ít khách “láng giềng” nên sẽ ko phải lo bị ồn ào hoặc chen lấn!
👉 Số lượng món ăn:
Rất rất rất nhiều món luôn nhé! So với mấy nhà hàng khác thì Sheraton tổ chức món khá đa dạng! Các món ăn lạ miệng, từ Âu sang Á, nhưng rất hợp khẩu vị người VN nên mọi người phải cố thử cho hết các món ăn ở đây. Chỉ cần mỗi thứ 1 ít là no căng bụng vì món nào cũng ngon!
👉 HẢI SẢN QUÁ ĐÃ - QUÁ NHIỀU
Đây là điều mà HH quan tâm nhất! Vì HH khá là mê Hải Sản đặc biệt là GHẸ!
Bình thường mấy nhà hàng khác chỉ có Cua thì ở đây có luôn GHẸ (khá to 5,6 con/1 ký)....cực kỳ tươi luôn vì nó còn ngoe nguẩy trong hồ kia mà!
Ngoài ra, quầy Sashimi - Sushi luôn luôn đầy ắp cá hồi, cá ngừ....ngon lành cành đào luôn!
Thêm nữa, trong clip HH có quay mâm Hải Sản, đầy đủ các loại sinh vật: Tôm xú, Tôm càng xanh, Càng Cua khổng lồ, Tôm tích, Cua siêu bự....mọi người có thể chọn sau đó mang qua cho nhân viên chế biến theo yêu cầu: bơ tỏi, xào me hay muối ớt đều rất ngon!
Một điều khác biệt nữa, tại đây có TÔM HÙM CANADA và có cả Tôm Hùm Việt Nam luôn, thích con nào thì cứ báo nhân viên thì tầm 10p là có ngay món ngon! Thích nhất Tôm Hùm sốt tương XO, cay cay ngon lắm!
☘️Một điều lưu ý nhỏ: Tôm Canada thịt nó sẽ ko chắc nịch như Tôm hùm VN nha, và nó có vị mặn hơn nữa, nhưng cũng nên thử cho biết!
👉 Nước uống:
Tại đây phục vụ Free nước lọc và RƯỢU VANG TRẮNG - ĐỎ (uống ko giới hạn). Riêng phần này thì HH để điểm trừ vì nếu muốn uống thêm nước ngọt, nước ép hay beer thì sẽ bị tính thêm phí (các nhà hàng khác thì FREE TOÀN BỘ).
👉 CHI PHÍ - CHÚ Ý, CHÚ Ý
Bình thường 1 người sẽ có 2 mệnh giá:
Từ thứ 2 - thứ 5: 1.400.000+++ (VAT,phục vụ)
Từ thứ 6 - Chủ Nhật: 1.680.000+++


Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2068186476810707/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn