(Quận 1) Review The Haven Restaurant 37A Trần Khánh Dư Q.1





I just wanna chill with u tonight
And all the sorrow left behind..♫
Có những ngày mà, cảm tưởng như cả thế giới quay lưng lại với mình, mood tụt tận đáy. Thì chỉ có đồ ăn ngon và nhạc hay mới vực dậy được tinh thần 😚 Thói quen cũ, tìm đến góc quán quen, nhấp 1 ngụm cocktail, thưởng những món yêu thích và chill cùng những bản nhạc, chẳng cần phải nghĩ ngợi gì thêm 🍸
🌿 Share với mọi ng góc chill của mình cùng vài món khá hợp gu mà mình high recommend. Mọi ng xem review chi tiết + giá từng món ở mỗi hình nha
-----------------------
1. 1 trong những ly Cocktail mà mình ko nhớ tên :">
2. Pate gan vịt dùng kèm 🥖
3. Lưỡi bò áp chảo dùng kèm cà tím và trứng chần lòng đào
4. *MUST-TRY* Sườn bò nấu kiểu sous-vide 36h, khoai tây vs củ cải đường ngâm.
5. Rib eye (300gr) sốt nấm dọn cùng muối hồng và xà lách son.
-----------------------
Đắn đo lắm mới viết review, vì tâm lý sợ nhiều ng biết quá sẽ ảnh hưởng góc chill của mình 😂 Tuy nhiên thật sự rất tâm đắc, ko share cảm thấy có lỗi quá xá (_ _”)
🍺 Quán nằm trên con đg yên tĩnh Trần Khánh Dư, nv và qlý vô cùng thân thiện - lịch thiệp - chiều khách. Thắc mắc cứ hỏi thẳng các a staff tư vấn lượng món kêu cho hợp lý hehe, tư vấn có tâm lắm, mình biết vì mình toàn ăn uống theo tư vấn ))))
💸 Cuối cùng, giá cả: Không đắt và vô cùng hợp lý, vừa túi tiền - xứng chất lượng, đương nhiên không phải túi tiền sinh viên, vì tiền nào của đó nha ^^~ Menu có trên page luôn, search tên là thấy.
The Haven Restaurant
37A Trần Khánh Dư Q.1
Hy vọng gu ăn uống của mình ko tệ, chúc mọi ng ngon miệng!

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2065298813766140/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn