Ăn gì Đà Lạt - Cardinal Food - Drink Room - 1A Chi Lăng phường 9 Đà Lạt


Lại là một quán nhỏ ở Đà Lạt.
Cardinal Food - Drink Room - 1A Chi Lăng phường 9 Đà Lạt
Sorry vì hơi lạc lối ở group, nhưng hy vọng bài vẫn được đăng vì mình nghĩ nhiều fan SG ùm sẽ chọn Đà Lạt cho kì nghỉ hè của mình.
Kết thúc chuyến đi lần thứ n đến Đà Lạt, mình phải vội vã viết ngay review nóng hổi cho Cardinal. Mình ước gì được biết Cardinal sớm hơn, một quán ăn trở thành yêu thích của mình chỉ sau 1 lần trải nghiệm. Đánh giá 6/5⭐️ và thả ❤️ cho cô chủ nhỏ đáng iu luôn.
Nhớ book bàn trước nha, liên hệ facebook nè các bạn.
Mình sẽ bắt đầu từ đường đi nhé. Từ quảng trường Lâm Viên bạn chạy về hướng ngã ba Yersin, rẽ phải vào đường Yersin, chạy thẳng đến ngã ba ga xe lửa thì rẽ phải vào đường Nguyễn Trãi, chạy thẳng luôn sẽ đến đường Quang Trung, qua vòng xoay vào đường Phan Chu Trinh, chạy thẳng tới ngã ba Chi Lăng. Đừng vội quẹo vào đường Chi Lăng, ngay ngã ba sẽ thầy tiệm Cà phê Huế số 1A Chi Lăng, phường 9. Tới rồi nha, gởi xe ở quán cà phê, nhớ khoá cổ nhé. Nếu không biết đường thì cứ gọi cho bạn chủ nhé.
Để vào được quán sẽ đi qua những bậc thang, bắt gặp đầu tiên và một khu vườn nhỏ trồng rất nhiều rau xanh. Không gian nhỏ, ấm cúng và rất vintage. Du dương những ca khúc USUK thập niên 60. Xem qua menu mình order ba món.
1/ Mì ý bò bầm: Đây là món tủ yêu thích của mình. Cảm giác rất khác với những mì ý mình đã từng ăn ở SG. Vị rất tươi mát và ngon. Đặc biệt là cà chua bi sữa, cà chua ngon nhất mình được ăn. Vị ngọt và béo, căn mọng nước từ những quả cà chua bi organic. Nhắc tới vẫn còn thèm. Hic hic. Thấy mình thích quá bạn chủ đã hướng dẫn mình cách chọn mua cà chua bi sữa luôn. - giá 120k
2/ Hamburger gà: Được bạn chủ tư vấn chọn humburgar tinh than tre để tốt cho sức khoẻ. Vỏ bánh giòn nhẹ bên ngoài, thơm mùi bơ. Hamburger có các lớp: cà chua dưa chuột, trứng ốp la, chesse phủ bột chiên xù, thịt gà chiên, và xà lách. Ăn kèm là khoai tây bổ múi cau để nguyên vỏ chiên giòn rất ngon, bên ngoài giòn nhẹ, bên trong dẻo bùi. - giá 90k
3/ Steak bò: Bò và rau củ thật sự xuất sắc. Bò chín vừa và mềm, mọng nước. Là đứa rất ghét ăn rau nhưng ăn ở Cardinal mình có thể ăn được tất cả rau vì nó ngon lắm. Rau củ ăn kèm là điều làm mình bất ngờ. Vẫn giữ được vị tươi mát, ngọt dịu. Từ bắp đến cà rốt baby và bông cải xanh tất cả đều quá hấp dẫn. Món ăn được bày trên một miếng đá để giữ được độ nóng, nếu muốn bò chín thêm có thể để tiếp tục để trên miếng đá nhé. - giá 350k
4/ Món tráng miệng được quán đãi. Những quả phúc bồn tử căng mọng, mẹ mình giải quyết hết trong 1 nốt nhạc.
Không quên review thêm li nước ấm và vài lá Rosemary hương thảo làm khích thích vị giác vô cùng.
Kết thúc bữa ăn trong sự trầm trồ của cả nhà. Cô chủ nhỏ hỏi thăm về món ăn có vừa miệng không và tiễn cả nhà mình về xuống tận xe, vẫy tay tạm biệt. Đúng là món ăn và con người Đà Lạt chưa bao giờ làm mình thất vọng.
Hy vọng các bạn sẽ chọn Cardinal trong lịch trình của mình khi đến Đà Lạt để được trải nghiệm những món ăn tuyệt vời từ những con người tuyệt vời nhé.

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2084723075157047/



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn