(Quận 2) Review Buffet Lẩu bánh gạo Hàn Quốc Spicy Box


Buffet Lẩu bánh gạo Hàn Quốc Spicy Box
📍Lầu 4 - Estella - Đường Song Hành, An Phú, Quận 2
💵 159k/người đã bao gồm nước ngọt.
 Không thấy nhân viên thông báo gì về vấn đề giới hạn thời gian nha cả nhà.
🌶Style lẩu bánh gạo cay theo kiểu Hàn Quốc.
Đánh giá: 4,5/5 🌟🌟🌟🌟
- Phục vụ: Vui vẻ, nhẹ nhàng, nhanh nhẹn. Thu ngân đứng quầy là người Hàn Quốc. Khi khác về có cám ơn bằng tiếng Hàn. Rất dễ thương.
- Số lượng:
Tất nhiên Buffet thì phải là nhiều vô bờ bến rồi. Nước ngọt thả ga mà uống nước suối 15k, sữa chuối 25k. Có phần extra thêm chảo phô mai viền là 70k nữa nhưng mà mình hông có kêu.
- Chất lượng:
+ Nước lẩu mình kêu cay ít mà ăn đã khá cay. Nếu bạn nào k ăn đc cay nhiều thì tốt nhất là kêu không cay rồi cho ít tương ớt hoặc mix ít sốt cay vào thôi. Nước lẩu gồm nước dùng sau đó pha sốt kiểu sốt bánh gạo với tương ớt Hàn Quốc nên ăn sẽ có vị ngọt ngọt nha.
+ Đồ ăn lẩu bao gồm ba chỉ bò, chả cá Hàn Quốc, cá viên, đậu hũ, bánh gạo với cái miếng vuông vuông kiểu xúc xích nên mình cũng tạm gọi là xúc xích. Đậu hũ chiên khá khô sau đó bỏ tủ lạnh, ăn không ngon nhé. Chả cá và xúc xích ngon, cá viên mình không ăn miếng nào nhưng chắc cũng ngon. Bò cắt miếng hơi vụn nên đoạn này mình trừ 0,25 ⭐️. Bánh gạo chỉ có loại thường, không có nhân phô mai nên ăn không đủ đã. Bánh gạo nặn hình ngôi sao, “chái chym” nhìn khá vui mắt. Trẻ con sẽ thích.
+ Rau lẩu có nấm kim châm, nấm đùi gà xắt lát mỏng, rong biển lá, hành baro... nói chung là nhiều. Mình chỉ ăn nấm và rong biển với ít cải thảo. Rau ngon, nấm ngon, rong biển cũng ngon. Lại còn béo béo. Mình thích.
+ Trứng trong hình chỗ đồ ăn lẩu là trứng luộc chín rồi, không phải trứng sống để đập vô lẩu đâu nha. Mình không biết nên hùng hồn đập khí thế mà không thấy lòng trắng đâu. Bóc ra mới biết là trứng luộc chín. Nếu là trứng sống bỏ lẩu đun chín lòng đào mình nghĩ sẽ ngon hơn. Trừ thêm 0,25 ⭐️ ở đoạn này.
+ Đồ ăn kèm bao gồm: cơm nắm rong biển sợi, rong biển sợi, kim chi, một số đồ chiên. Đồ chiên phủ bột đều, chiên giòn nhưng nguội nên ăn cảm giác bị hơi cứng nhưng không sao, vẫn khá giòn. Tiêu biểu trong đồ chiên có chả giò phủ bột chiên và sake phủ bột chiên.
Tổng kết lại mình khá hài lòng với SpicyBox về cách nhân viên phục vụ và thời gian refill line đồ ăn rất nhanh.
Mình chắc chắn sẽ quay lại lần nữa và n lần nữa nếu các bạn vẫn làm tốt như thế này.

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2085971285032226/




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn