(Quận 10) Review Phở Tàu Bay Lý Thái Tổ


Phở Tàu Bay:
🏡: 433 Lý Thái Tổ, P.9, Q.10; 💵: 60k; : 3:00 sáng-12:00.
Thương hiệu phở này Rùa nghe nói là đã có từ trước 1975 rồi ý vậy mà thân mang tiếng làm người SG hơn 20 năm giờ mới có dịp được đứa bạn kéo đi ăn cho biết hụ hụ.
1️⃣: Như lời nó kể và khen lấy khen để bao lần thì đúng là Phở nó ngon bất ngờ thật. Mình không phải là người hảo món này mà còn gật gù đây. Vốn vì được nấu chuẩn vị gần 90% theo kiểu ở Ngoài Bắc nên vị nước lèo nó lạ với thơm mùi Bò dữ lắm. Với trong tô chỉ sử dụng có thịt và hành lá thôi chứ không giống như trong Nam mình là có thêm Hành tây với nhiều gia vị các thứ. Nước làm thanh với đậm đà nè, nghe nói ngoài Bắc thì làm vị nhạt hơn tẹo. Mình kêu tô Tái Nạm thì thịt cũng khá nhiều nữa. Nhưng có vẻ thịt nạm ngon hơn tái ý.
2️⃣: Ở đây thì có tận 2 quán sát nhau nhưng mọi người cứ ăn quán ngay hẻm là nó nha dù 2 quán cũng là anh em thôi. Do là mình có hóng được tí nội tình là liên quan đến tí lục đục gia đình nên mới tách ra bán riêng là vậy. Ở đây thì cứ tới rồi gửi xe phía bên nhà thờ cạnh đó thì 3k ngheng. Nhân viên cũng nhiều nên lên món cũng nhanh lắm mọi người cũng không sợ phải chờ lâu nè. 9,5/10 điểm nên trải nghiệm mọi người ơiii. 🐢

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2086426778320010/


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn