(Quận 7) Review LEHA'S HOME CAFE & FURNITURE - Quận 7


LEHA'S HOME
CAFE & FURNITURE
🏘 16 đường 41 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy Đông, Tân Phong, quận 7, tpHCM
📍Theo mình được biết thì chủ của quán cà phê này là một nhà kinh doanh và là một nhà thiết kế nội thất. Nơi đây thường dành cho những nghệ sĩ ghé uống nước, cà phê, tâm sự, bàn những dự án phim chung hoặc chỉ đơn giản là đến ngồi đàn cho nhau nghe ( một chị kể lại) .
💵 Như bao quán khác thì mình thấy giá nước ở đây OK, mình gọi một ly Capuchino #52k, Sinh Tố match nha đam táo #55k, trà Dâu Tây Thanh Long Đỏ #55k ( mình quên k chụp 2 món sau hihi) . Điều mình thích là nước ở đây được mix với nhau khá là ngon, thang điểm 9/10. Và được chuẩn bị rất kĩ 👍🏻
☕️🍽 Ở đây không chỉ là quán cà phê , còn là không gian ấm cúng xinh đẹp để gặp gỡ tâm sự cùng những người bạn thân thương ,bạn có thể nghe nhạc đọc sách hay chơi piano , ở đây quán còn bán những đồ nội thất tuyển chọn được làm thủ công độc đáo như tranh ảnh, đồ gốm sứ ,đồ đồng ,cây xanh và hoa .... Đến đây, bạn có thể tìm cho mình một ly nước vừa miệng, một bữa sáng ngon miệng nhẹ nhàng với món bún cá ,bò kho hay bún thịt xào khá nổi tiếng của quán .
( Quán đẹp hơn những gì mình chụp )

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2088585631437458/




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn