(Quận 1) Lộ diện 2 địa điểm giải trí về đêm siêu hot ngay giữa lòng Sài Gòn

Mang danh xưng: "Thành phố không bao giờ ngủ" của Việt Nam, khi ánh mặt trời dần tắt, đường xá lên đèn cũng là lúc một nhịp sống mới bắt đầu tại Sài Gòn. Càng về khuya, thành phố lại càng "lột xác" đầy quyến rũ với nhiều địa điểm ăn chơi, tham quan nhộn nhịp và sôi động thâu đêm đến sáng.

  • "Chưa đến phố Tây, chưa biết Sài Gòn" - Đó là câu khẳng định chắc nịch của những tay chơi thứ thiệt mỗi khi nhắc đến những tụ điểm vui chơi nức tiếng về đêm. Xem lẫn vào những quán vỉa hè là những quán bar sang trọng, sôi động hơn với đủ mọi phong cách kiến trúc từ kiểu Mỹ Trung Quốc, Ai Cập, Tây Ban Nha đến các quán bar kiểu phương Đông. Nhưng, có bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với những địa điểm quen thuộc gần như đã cũ?
Nếu vậy, tụi mình sẽ giới thiệu đến các bạn một địa điểm mới toanh vừa xuất hiện tại trung tâm phố Tây ngay giữa lòng Sài Gòn: "Zahrah Coffee Lounge & Rooftop".
Được chia thành hai không gian là In House Lounge và Rooftop, mỗi khu vực sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau về sự thư giãn và đẳng cấp.
Lộ diện 2 địa điểm giải trí về đêm siêu hot ngay giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 1.
Không gian Rooftop thoáng mát, được bao phủ bởi vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm
Mệnh danh là ốc đảo Trung Đông giữa lòng thành phố, không gian Rooftop được bao phủ bởi vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm. Yên bình, nhẹ nhàng thoát ra khỏi sự xô bồ, nhộn nhịp của phố Tây - Bùi Viện. Hòa cùng với làn khói Shisha thuần túy mang đậm hương vị từ Ấn Độ, Zahrah còn phục vụ những món ăn ngon đến từ chính tay những đầu bếp kinh nghiệm nhất thành phố.
Lộ diện 2 địa điểm giải trí về đêm siêu hot ngay giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 2.
Đồ ăn được phục vụ chu đáo và chọn lọc cẩn thận đến từ những đầu bếp kinh nghiệm.
Ngoài khu vực Rooftop, Zahrah còn có khu vực In House Lounge cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Với khu vực In House Lounge, các vị khách của Zahrah được thật sự trải nghiệm cảm giác đến với một Trung Đông thu nhỏ.
Lộ diện 2 địa điểm giải trí về đêm siêu hot ngay giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 3.
Mỗi khi nghĩ về Trung Đông, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến có lẽ là những sa mạc cát mênh mông, ẩn khuất đâu đó vài ốc đảo xanh tươi, hay sự trù phú của các giếng dầu. Thế nhưng, vùng đất này còn tự hào là cái nôi của nền văn minh nhân loại với những công trình và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ. Và tất cả những sự sang trọng, kỳ vỹ đó được thu gọn lại ngay giữa lòng Sài Gòn - Zahrah Coffee Lounge & Rooftop.
Ngoài Zahrah Coffee Lounge & Rooftop, địa điểm giải trí còn lại chắc hẳn một cái tên quen thuộc tọa lạc ngay Bùi Viện mà các bạn cũng đã quen mặt nhớ tên. Chính là Republic Club.
Nơi đây là một trong những điểm giải trí hàng đầu với dàn loa Funky DS1 vào hàng khủng, Republic Club còn là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ trong nước và người nước ngoài khi ghé thăm phố Tây. Bạn có thể thấy nhàm chán với những quán khác nhưng với Republic Club thì không. Vì nơi đây sở hữu ekip trang trí "xịn sò" bật nhất với những concept mới luôn luôn được thay đổi, tránh sự nhàm chán và những chương trình/sự kiện hấp dẫn mỗi tuần.
Lộ diện 2 địa điểm giải trí về đêm siêu hot ngay giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 4.
Republic Club là điểm lưu diễn thu hút những DJ trên thế giới.
Về thực đơn thì Republic là một trong những club có sự đầu tư kỹ càng bậc nhất thành phố với nguyên liệu sạch được nhập mỗi ngày. Bên cạnh đó, nhân viên pha chế (bartender) được đào tạo tại Zouk Club KL – một quán bar nổi tiếng nhất tại Malaysia.
Lộ diện 2 địa điểm giải trí về đêm siêu hot ngay giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 5.
Zahrah Coffee Lounge & Rooftop: Floor 4th – 5th
Republic Club: Tầng trệt
19 Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, Q1
Nguồn: Kenh14

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn