(Quận 10) Check-in quán trà sữa “tổ chim” thổ dân độc lạ mới khai trương ở Quận 10: Trân châu tươi ngon hết xẩy!


Bạn có thể xem thêm bài Review trước về quán NOW Coffee & Tea Tân Phú ở link này: https://www.homestaydalatdep.com/2019/10/tan-phu-trai-nghiem-sua-tuoi-tran-chau.html

Dạo này Chuột rảnh nên hay lướt Facebook, thấy cái minigame của một quán trà sữa đã từng check-in lần trước bên Tân Phú nên nhảy vô chơi! Ai dè trúng voucher Free món Sữa tươi Trân Châu Đường cháy nên cũng phắn đi.

Giá tại quầy đang khuyến mãi thế này

Thực ra thì lúc đầu đi cũng vì nhiều lý do, một là thấy quảng cáo trên Fanpage có Minigame (xong trúng), hai là thấy hình up lên Fanpage ảo quá – có cái tổ chim to oạch, ba là có đứa em là fan của nhóm nhạc Monstar St319, bốn là trước có dự khai trương cũng của hãng này bên Lê Trọng Tấn thấy uống ok nên nay thấy Free thì ké tiếp và cuối cùng…khai trương thứ 7 nên phi theo luôn (^^)

Sữa tươi NOW đường cháy đây, lúc uống nhớ khuấy đều cho đường cháy nó hòa ra, với hút cái lớp đường cháy bên trên nha, bao đã, xin anh admin thêm 3 phiếu ảnh cho luôn (he he)


Giờ là nhận xét về quán trước: NHÌN BÊN NGOÀI THÌ TƯỞNG NHỎ nhưng BÊN TRONG RỘNG THẬT (do dài), hôm khai trương mình cũng đến sớm do sợ kẹt xe nên mới 5 giờ có mặt rồi, theo như anh quản lý bên đó thì 6 giờ tối mới bắt đầu nhưng ảnh linh động phát Voucher và báo quầy áp dụng voucher luôn (^^) Vote 1 điểm cho cả bác giữ xe nhiệt tình và anh quản lý xử lý vấn đề cực nhanh luôn!

Tương tự như quán Trà Sữa NOW Coffee Tea bên 381 Lê Trọng Tấn, bên đây Menu cũng y chang, vẫn có làm Trân châu tươi tại quầy cho khách hàng xem nếu thích, sữa tươi và thiết kế món vẫn y như chi nhánh bên Tân Phú, vote thêm 2 điểm cộng vì đơn giản có thêm món Cafe (cho bạn mình đi cùng) và mình thử món thì vị y chang, trân châu ngon và dai đúng khẩu vị mình yêu thích (^^ Yummy)

Trân châu tươi làm tại quầy đây, nó ra tròn tròn thế này

Trước đó nó bị khò thế này! Cái ly Size M đang khuyến mãi là 25k, cái ly size L sau lưng kia là 29k á! 

Nói thêm về Trân châu tươi, trước mình có đi Đài Loan thì rất khoái vị trân châu tươi ở bển, nó cứng cứng, dai dai, ngậy ngậy hơn hẳn trân châu khô hay mua ở chợ hay các tiệm trà sữa. Nếu được các bạn nên thử để thấy sự khác biệt, không bị bở bở và để lâu không nhão nhão ra như các loại khác đâu, rất đáng tiền nếu như bạn cũng hay hút cạn trân châu như mình!

Giờ thì đến decor quán, khoái nhất cái hình “tổ chim” thấy trên Fanpage nên lúc tới không thấy cũng hơi nghĩ “chắc bị lừa” (ha ha), hỏi nhân viên thì các bạn nói ở trên lầu, thế là tót lên lầu liền, và tèn ten nó đây!


Nhìn chung quán có nhiều thiết kế lạ, thoáng hơn các quán Trà sữa mình từng đi, có 1 góc view ra ngoài đường nhưng lúc tới thì hết chỗ mất rồi nên hẹn lần sau!

Đánh giá chung về decor thì điểm độc lạ với check-in thì cho 3 điểm (thang điểm mình thường là 4 điểm á), vì có 2-3 chỗ check-in, wifi mạnh (meganet), đồ uống ngon, ghế ngồi không đau mông nhiều như các quán nhỏ khác, nói chung mình đánh giá tổng thì quán cũng được đâu đó 7/10 điểm trong đầu mình. Cũng tốt vì hiện các quán trà sữa uống ngon/được ở HCM cũng rất ít, các thương hiệu lớn chỗ check-in cũng ít nên vậy đối với mình là OK rồi!

Tóm lại:
Nếu bạn cần tìm 1 quán cà phê trà sữa có thể họp nhóm được, workshop được, đồ uống giá hơp lý (Máy lạnh, giá tuần khai trương cafe 15k, trà sữa 25k, trung bình sau khuyến mãi thì tầm 40k/trà sữa) thì NOW Coffee & Tea Tô Hiến Thành phù hợp với bạn vì chỗ rộng rãi, thoải mái!

Đây là cái góc mà mình kêu có thể họp nhóm nè, rộng rãi, không có TV nên rất yên tĩnh, máy lạnh cũng rất mát luôn (^^)


Một số góc nữa của quán nè:

Lúc này là tính giành chỗ ngoài ban công mà bạn nam kia giành mất tiêu cho team bạn ấy gần 10 người (hic hic)

Còn đây là hình nhóm nhạc Monstar St319 cho bạn nào chưa biết! Hình này mình xu từ Fanpage của quán chứ không chen vô nổi do fan các anh ấy đông quá, he he! Được cái các bài hit như Babybaby Badadu đều được hát hết á!


Và nếu bạn nào tìm địa chỉ thì đây nhé!
- NOW Coffee & Tea – 325 Tô Hiến Thành, Quận 10
- Ngay giữa BigC và Làng Nướng Nam Bộ nhé, đi hướng Sư Vạn Hạnh xuống thì cảm giác gần hơn á nà

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn