Lịch Khai Mạc ĐƯỜNG HOA NGUYỄN HUỆ tết Canh Tý 2020 từ 22 đến 28.1


Ngày 8/7 vừa qua, Văn phòng UBND TP.HCM cho biết, thành phố vừa ban hành Kế hoạch tổ chức trang trí đường hoa Nguyễn Huệ - Tết Canh Tý 2020, với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh - Vững tin tiến bước".


Được biết, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ được khai mạc lúc 19h ngày 22/1/2020 và diễn ra trong 7 ngày - từ lúc khai mạc đến 21h ngày 28/1/2020 (từ 28 tháng Chạp đến mùng 4 tháng Giêng).
Ảnh:nguyen.thanh.tung1212
Ảnh:havan.cloud.2008
Ảnh:lucci1909
Ảnh:vsociiuu
Cũng như mọi năm, trong thời gian thi công đường hoa xuân sẽ tạm dừng lưu thông tất cả các loại xe quay đầu xe (tại làn quay đầu) trên đường Nguyễn Huệ. Đồng thời tạm dừng toàn bộ xe lưu thông trên các đoạn đường giao với đường Nguyễn Huệ từ lúc 16h đến 22h ngày 22/1 để tổ chức Lễ khai mạc Đường hoa.
Ảnh:serena_wyy
Ảnh:ptien1607
Đường Nguyễn Huệ (quận 1) có chiều dài khoảng 750m, một đầu giáp với đường Lê Thánh Tôn (phía trước trụ sở UBND TP), một đầu giáp với đường Tôn Đức Thắng hướng ra sông Sài Gòn. Đây là tuyến đường trung tâm sầm uất nhất thành phố cũng là tọa độ check-in quen thuộc dịp tết đến xuân về.

Ảnh:ninalinsta
Đặc biệt, năm 2020 sẽ tổ chức với quy mô lớn kết hợp với khu trưng bày nghệ thuật cắm hoa, sắp đặt, cắt tỉa rau củ quả nghệ thuật; tổ chức biểu diễn nghệ thuật, múa lân, các chương trình giải trí; bố trí các hộp đèn và lắp đặt 3 - 4 màn hình led trình chiếu hình ảnh Đường hoa qua các năm, quảng bá hình ảnh TP và hình ảnh, thương hiệu, logo các đơn vị đồng hành cùng Đường hoa…
++++Địa chỉ: Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

UBND quận 1 (TP.HCM) chấp thuận cho sử dụng tạm thời vỉa hè trên một số tuyến đường làm bãi đậu xe máy cho người dân tham quan đường hoa Nguyễn Huệ và Hội hoa xuân ở Công viên Tao Đàn.
Đường hoa Nguyễn Huệ dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 diễn ra trong 7 ngày, từ 28 tháng Chạp đến mùng 4 Tết /// Ảnh: Ban tổ chức cung cấp
Đường hoa Nguyễn Huệ dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 diễn ra trong 7 ngày, từ 28 tháng Chạp đến mùng 4 Tết
Ảnh: Ban tổ chức cung cấp
Ngày 14.1, UBND quận 1 chấp thuận cho Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong sử dụng tạm vỉa hè làm bãi giữ xe 2 bánh phục vụ các lễ hội trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Cụ thể, từ 7 giờ đến 24 giờ từ ngày 22 đến 28.1, một số đoạn trên các đường Pasteur, Nguyễn Huệ, Tôn Đức Thắng, Huỳnh Thúc Kháng, Hải Triều và Hàm Nghi (Quận 1) được làm bãi giữ xe phục vụ khách tham quan đường hoa Nguyễn Huệ 2020.
Trong khi đó, để đáp ứng nhu cầu gửi xe phục vụ Hội Hoa xuân 2020 tại Công viên văn hóa Tao Đàn, 3 đoạn vỉa hè trên đường Nguyễn Thị Minh Khai cũng được trưng dụng tạm thời để làm bãi giữ xe trong thời gian diễn ra lễ hội.
Tham quan đường hoa Nguyễn Huệ gửi xe ở đâu để không bị 'chặt chém'? - ảnh 1
Có 6 vị trí trên các tuyến đường gần phố đi bộ Nguyễn Huệ được sử dụng làm bãi đậu xe trong thời gian diễn ra sự kiện Đường hoa Nguyễn Huệ
Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Nguồn: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn