TOP 11 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH SIÊU ĐẸP Ở NHA TRANG KHÔNG THỂ BỎ QUA


Nha Trang là một địa điểm không khó để bạn tìm được những chỗ check -in siêu đẹp, những chỗ vừa đẹp, vừa ngầu thì không phải ai cũng biết nếu bạn không phải là người dân địa phương. Và chắc chắn bạn sẽ phải hối tiếc nếu chưa ghé những địa điểm mà tôi tổng hợp dưới đây với những góc chụp thật độc đáo và khác lạ nhé !

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch đến Nha Trang
Khoảng thời gian để đi du lịch Nha Trang lý tưởng nhất là vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9, bởi lúc này thời tiết đã bước vào mùa thu, khí hậu trong lành mát mẻ, thuận tiện trong việc khám phá thành phố của bạn.
Từ tháng 10 đến tháng 12 là bước vào mùa mưa, thời tiết lúc này thường mưa vào buổi sáng và khí hậu se se lạnh.
Nếu bạn không thích sự nhộn nhịn, đông đúc thì có thể đi vào tháng 2 đến tháng 4, đây là thời điểm ít du khách và dịch vụ từ ăn uống, khách sạn, nhà nghỉhomesay đều rẻ.
Phương tiện di chuyển đến Nha Trang
Nha Trang là thành phố biển du lịch nổi tiếng từ lâu nên việc di chuyển trở nên thuận tiện, dễ dàng.
Bạn có thể đi xe máy, xe khách, đi tàu, ô tô riêng… miễn sao tiết kiệm được chi phí.
Thoải mái hơn bạn có thể đi máy bay ( đường chim bay) nhanh nhất, nếu có ý định đi du lịch bạn nên đặt vé máy bay từ 1 – 2 tháng trước là đẹp nhất, săn vé giá rẻ các hãng thường có những chương trình khuyến mãi vào cuối tháng.
Khám phá những địa điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang
1. Khu du lịch sinh thái Ba Hồ
Ba Hồ
 được mệnh danh là viên ngọc quý của núi rừng không chỉ bị thu hút bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ mà còn bị thu hút bởi những không gian check -in lạng mãn và thơ mộng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng là địa điểm đầu tiên tôi muốn giới thiệu cho các bạn.

Nằm trên địa phịa của huyện Ninh Hòa, cách trung tâm khoảng 25km là đến. Là một quần thể gồm có 3 hồ kề nhau nên gọi là Ba Hồ, dòng suối bắt nguồn từ đỉnh Hòn Sơn có độ cao 660m và có chiều dài 10km.
Cách đi đến suối Ba Hồ
Nếu bạn xuất phát từ trung tâm thì ngõ đường 2/4 hoặc đường Phạm Văn Đồng sau đó bạn đi qua bến xe Phía Bắc ( QL.1A) hướng Ninh Hòa chạy qua bến tàu Long Phú khoảng 15 phút, rẽ trái vào một còn đường mòn bạn sẽ thấy một cái bảng chỉ dẫn đường đi đến khu du lịch, chạy xe qua hết khu dân cư, đi hết con đường bê tông rổi rẽ phải là tới.
Sống ảo tại khu du lịch Ba Hồ
Đến Ba Hồ không thiếu góc chụp ảnh đẹp những quan trọng bạn nên thủ cho mình những bí quyết chụp ảnh ngầu để lưu giữ những bức ảnh lung linh để lưu giữ những kỉ niệm. Sau đây là một vài địa điểm tôi muốn giới thiệu cho bạn để thuận lợi cho công việc sống ảo của bạn.
Vườn tổ chim ảo diệu
Nơi này là địa điểm mang đến cảm giác bất ngờ và thích thú bởi những tổ chim có kích thức khác nhau, tha hồ mà chụp ảnh với những góc cảnh không góc chết, tổ chim xinh xắn nơi tạo ra những bức hình đẹp như trong tranh, mau mau đến check – in thôi nào.
Xích đu vòm cây
Tiếp đến là những chiếc xích đu được treo lơ lửng trên vòm cây đã trở thành một nơi sống ảo cực ngầu trong mùa hè 2019 của nhiều tín đồ du lịch. Ngồi trên xích đu rồi nhẹ nhàng đu đưa thả hồn giữa núi rừng thiên nhiên còn gì tuyệt vời hơn, mau mau đến Ba Hồ để có những tấm ảnh đẹp chất ngay thôi nào!
Công viên đá
Những viên đá được xếp thành một cách điêu luyện và khéo léo sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên về địa điểm check – in này, đây sẽ là nơi mà tôi nghĩ sẽ tạo ra những bực ảnh có một không hai khi đến với Ba Hồ.
Công viên heo vàng
Nới quy tụ của hơn 2000 chú heo đất đủ màu sắc là điểm nhấn làm cho cảnh quan nơi đây trở sinh động rực rỡ hơn. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để các bé vui chơi mà còn là địa điểm của các tín đồ đam mê sống ảo với những chú heo vô cùng dễ thương và đáng yêu.
Bên cạnh đó, bạn cũng có tham gia các trò chơi vận động như chèo thuyền Kayak hay trải nghiệm cũng những quả bóng hơi dưới nước hoặc bạn có thể chơi trò chơi thuyền vượt thác, xa đạp nước đối đây sẽ là những hoạt động thú vị mang đến cho người chơi những tiếng cười vui vẻ cùng với những kỉ niệm khó quên trong chuyến đi chơi.
Giá vé vô cùng rẻ chỉ 100k là bạn được sống ảo với hàng trăm bức ảnh độc nhất vô nhị rồi. Khi đến khu du lịch mà bạn chưa được thưởng thức 2 món ăn đặc sản là Cá Suối và Gà Mẹt thì tiếc lắm đó. Hương vị đậm đà tính tế dưới chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp tại Ba Hồ
Nếu bạn có ý định tham quan và nghỉ dưỡng tại Ba Hồ thì có 3 hệ thống phòng đa dạng và đầy đủ sự tiện nghi đó chính Bungalow (Yên tĩnh và riêng tư), container (mới mẻ và đầy màu sắc), lều (hòa mình vào thiên nhiên).
2. Bến thuyền Ana Marina
Đây là bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại đường Nguyễn Cơ Trạch, với vẻ đẹp mê hồn, những hoạt động vui nhộn và đầy thú vị tại Ana Marina chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm sống ảo thật chất, thật cool, để các bạn có thể thỏa sức tạo ra những bức ảnh cực dễ thương.
Đến bến du thuyền Ana Marina không thiếu nơi để sống ảo:

Phố đi bộ Ana Marina
Là phố đi bộ giáp biển duy nhất tại Nha Trang với sự kết hợp của cảnh quan được bài trí xung quanh có hướng nhìn về thành phố trong không gian yên tính có gió biển thổi vào thoáng mát phù hợp với mọi du khách.
Đặc biệt, các bạn sẽ không mất phí tại điểm tham quan này mà tại đây còn tạo ra những bức ảnh đầy chất nghệ thuật có 1-0-2.
Container
Những container được trang trí đầy màu sắc theo phong cách sôi động, trẻ trung với phông màu nền mới lạ để các bạn có thể thỏa mái tạo ra những dáng chụp hình cực độc cho riêng mình.
Một địa điểm check - in mới toanh của người dân Khánh Hòa và khách du lịch, cuối tuần hay tới Ana Marina tạo ra bộ ảnh bao chất để thả thính ngay thôi nào!!! Cùng hòa mình vào không khí sôi động của những DJ, nhóm nhảy đường phố và những màn trình diễn ảo thuật...
Vui chơi thỏa thích với những trò chơi như lướt sóng, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng hấp dẫn, ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của bến thuyền Ana Marina bên cạnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp của chúng ta.
3. Hồ Kênh Hạ (GaLina Lake View) - Điểm hẹn thanh xuân
Cách trung tâm của thành phố biển khoảng 10 km, thuộc xã Phước Đồng - TP. Nha Trang, Hồ Kênh Hạ tĩnh lặng, mộng mơ nên được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2. Điểm du lịch đang được giới trẻ mê mệt với những góc sống ảo đẹp đến mê hồn.

Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ đang là điểm du lịch thu hút của hàng ngàn bạn trẻ đến tham quan và khám phá.
Cách đi đến Hồ Kênh Hạ
Từ trung tâm, bạn chạy thẳng đường Trần Phú => Rẽ phải đến Hoàng Diệu => Đi thẳng lên Nguyễn Đức Cảnh sau đó qua cầu Bình Tân => Chạy thẳng đường Nguyễn Tất Thành bạn sẽ thấy ngã 3 giao nhau với đường ĐT.657k => Rẽ phải theo đường ĐT.657k => Từ đây bạn đi thêm một đoạn sẽ thấy tram y tế xã Phước Đồng => Rẽ phải vào đường Trần Sâm => Đi hết đường rẽ phải thêm 850m là tới hồ.
Khung cảnh thiên nhiên đẹp đến lụi tim
Đến với Hồ Kênh Hạ, ngồi trên chiếc thuyền thong dong với dòng nước bên cạnh là những bó hoa với đủ màu sắc là đã dư sức tạo ra những bức ảnh đẹp đến khó cưỡng. Check in tại cầu treo đỏ với 36 góc sống ảo siêu đẹp ở Suối Hoa với không gian rộng rãi, thoáng mát.
Ngoài ra bạn cũng có thể đạp vịt quanh hồ, nơi đây thích hợp để tổ chức teambuilding, cắm trại, thưởng thức những món ăn đặc sản được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu tại hồ Kênh Hạ.
4. Khu du lịch Tàu Ngầm
Khu du lịch Tàu Ngầm được xây dựng ngay bên chân núi, ôm trọn cả con suối Lùng huyền thoại, diện tích 15 ha thuộc thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng. Là một trong những địa chỉ hot của năm 2019.
Địa điểm tạo nên cơn sốt đối với khách du lịch và người dân địa phương, được mệnh danh là đứa con thứ 2 của Hầm Đất Sét Đà Lạt. Với lối thiết kế độc đáo điêu khắc trên đá mang những nét đặc trưng của phố biển như tàu ngầm và những địa danh nổi tiếng. Thời gian mở cửa từ 7h30 sáng đến 20h các ngày trong tuần, giá vé dao động người lớn 100k/người và trẻ em là 50k/ người.

Làm thế nào để đến được khu du lịch Tàu Ngầm
Đường đi đến khu du lịch hơi khó khăn nhưng nếu bạn muốn có những bức ảnh xinh lung linh thì nên có gắng chút nhé. Đầu tiên để chắc ăn bạn nên bật google map để tìm đường cho dễ, sau đó chạy xe vào đường Nguyễn Tất Thành => Phước Đồng là đến khu du lịch (bên cạnh trường lái Hồng Bàng).
Khu du lịch Tàu Ngầm – Thiên đường So deep
Chụp hình với những chú trâu, bụi tre rồi đến những mô hình điêu khắc tinh xảo đầy tính nghệ thuật như đàn trành, bánh chưng, bành dày, trống đồng Đông Sơn đó chính là những nét đẹp văn hóa mà ông cha ta để lại.
Tiếp đến, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với những tác phẩm điêu khắc của những họa sĩ tài ba như Bác cùng chúng cháu hành quân, bên cạnh đó là bức tranh 3D tái hiện các công trình văn hóa tiêu biểu của Nha Trang như Tháp Bà Ponagar, Chùa Long Sơn, Tháp Trầm Hương… tôi chỉ khái quát cho các bạn một vài góc chụp đẹp, thỏa sức đam mê sống ảo thôi nào!!!
Cạnh đó còn có khu vườn 12 con giáp với những tạo hình sinh động và rõ nét. Đến với khu vực nhà hàng tàu ngầm và tàu chiến là nơi tạo ra những góc chụp để đời, bên trong tàu được thiết kế với nội thất bằng vật liệu Poly silica được các nghệ sĩ khéo leo mô phỏng với những chai rượu nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam.
Còn rất nhiều địa điểm đang đợi bạn khám phá như dưa hấu khổng lồ, chiếc xe Zil huyền thoại. Khu du lịch Tàu Ngầm thuộc top 1 trong những địa điểm đáng đi nhất của năm 2019.
5. Đỉnh Hòn Bà – Đà Lạt giữa lòng phố biển Nha Trang
Cách thành phố Nha Trang khoảng 40 km, tọa lạc tại xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh và xã Suối Cát, tỉnh Khánh Hòa.
Làm thế nào để đến được đỉnh Hòn Bà
Bạn đi theo hướng quốc lộ 1A từ Nha Trang về Sài Gòn khoảng 20 km, sau đó đến ngã ba rẽ vào Suối Cát – huyện Cam Lâm. Tại đó bạn thấy 1 cột cây số đầu tiên báo đường 37 km đi lên đỉnh Hòn Bà.
Không gian mát mẻ nhất ở Nha Trang
Trên đường đi chinh phục Hòn Bà, bạn sẽ đến ngôi nhà của bác sĩ Alexander Yersin người Pháp đã chế tạo thành công vắc xin phòng chống cho dại, ngôi nhà vẫn giữa được nét mộc mạc và giản dị trở thành địa điểm lý tưởng cho những bạn nghiềm chụp ảnh.
Hòn Bà có độ cao 1500m so với mực nước biển lên tới đỉnh bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Nha Trang xuống đến chân núi là hồ nước Suối Dầu, hồ có diện tích rộng, nước suối trong treo khí hậu trong lành mát mẻ, tảng đá với những hình thù có kích thước to, nơi đây thích hợp với những thích phượt, cắm trại qua đêm, chụp choẹt vào bức ảnh đẹp như đang ở Châu Âu hoặc có thể tắm suối.

Hòn Bà với hơn 600 loài thực vật và hơn 300 động vật với động thực vật quý hiếm được lưu trong danh sách đỏ như gỗ mun, vooc chân đen… Đây là toàn bộ những nét đặc trưng về Hòn Bà Nha Trang cho các bạn trẻ có thêm một địa điểm check – in trong mùa hè lần này nhé!!!
Đặc sản trên đỉnh Hòn Bà
Nếu bạn xuống biển thì sẽ được thưởng thức các món ăn như đặc sản của biển như tôm hùm, cá, tôm, ghẹ… Khi lên núi sẽ ăn những món như thịt rừng, cá suối, gà mang đậm hương vị của rừng núi.
6. Mũi Đôi – Điểm cực đông của Việt Nam
Mũi Đôi cách trung tâm tầm 80 km theo hướng Bắc và cách thành phố Tuy Hòa khoảng 35 km về hướng Nam, nằm trong Vịnh Vân Phong thuộc làng chài Đầm Môn. Là nơi đón bình minh đầu tiên đẹp nhất ở Việt Nam.
Làm thế nào đến được Mũi Đôi
Đường đi đến mũi đôi gian nan và vất vả nên các bạn nên chuẩn bị trước một số thứ để có thể đảm bảo rằng chuyến đi khám phá của bạn sẽ suôn sẻ và không gặp bất cứ sự cố nào. Đầu tiên đó là tinh thần, sức khỏe và đồ dùng chung ( lều, đồ y tế, đồ ăn, nước uống) để có thể vượt qua hơn 25 km với 3 loại địa hình khác nhau và đa dạng như đồi cát, rừng núi và cuối cùng là những ghềnh đá nằm sát biển.
Check – in tại Mũi Đôi
Chinh phục Bãi Rạng, đầy là vùng nước trong có rất nhiều san hô và đá ngầm đặc biệt ở đây sóng mạnh, làm vài bức ảnh thì y bài nhé sau đó ngồi nghỉ chút để chuẩn bị hành trình chinh phục tiếp theo.

Đoạn đường để đến được chóp Mũi Đôi mất khoảng 10 phút, bạn phải trải qua rất nhiều đá ghồ ghề nguy hiểm nên phải thật cẩn thận khi di chuyển. Chóp Mũi Đôi nằm trên một tảng đá nguyên tảng đá lớn nên trong đoạn đường di chuyển bạn phải dùng theo dây mang theo để đu lên chóp, bạn sẽ phải bất ngờ khi lần đầu được chiêm ngưỡng ánh nắng bình minh đầu tiên của Việt Nam với đủ sắc màu rực rỡ.
Chụp ảnh kỉ niệm với cột mốc đánh dấu Mũi Đôi chính là điểm cực đông trên đất liền.
7. Bán đảo Đầm Môn – Chao đảo dân tình sống ảo
Nằm trong Vịnh Vân Phong thuộc xã Vạn Thạnh – huyện Vạn Ninh, cách Nha Trang khoảng 80 km theo quốc lộ 1A theo hướng Bắc. Bán đảo có khoảng 20 đảo lớn nhỏ với 30 bãi tắm thuộc vịnh.
Cách đi đến với đảo Đầm Môn
Bạn có thể di chuyển bằng xe khách chạy các tuyến đến Nha Trang và ngược lại như Mai Linh, Huỳnh Gia, Xe Nhà, Phương Trang… Sau đó, từ trung tâm phố biển bạn có thể thuê xe máy để đi du hí Đầm Môn.

+ Đi dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng ra quốc lộ 1A => Chân đèo Cổ Mã => Rẽ phải bạn sẽ phải bất ngờ với độ đẹp của cung đường ngoằn nghèo ôm hết biển xanh, bạn có thể cùng hội bạn bè chụp ảnh kỉ niệm và tận hưởng vẻ đẹp của những đồi cát trắng với biển xanh nắng vàng.
Bán đảo thiên đường của Vịnh Vân Phong
Với những cánh rừng nguyên sinh tạo nên không khí trong lành mát mẻ cho du khách khi đến với Đầm Môn. Có 3 điểm tham quan chính là Đầm Môn Hạ, Thượng và Thôn Xuân Đừng là những làng chài còn hoang sơ nơi người dân chủ yếu bằng sống nghề nuôi và đánh bắt thủy hải sản. Có các bãi tắm như Bãi Ông Hảo, Xuân Đừng, Ông Cố, Me là những bãi tắm nước xanh ngắt quanh năm ở Đầm Môn, đến đây bạn có thể thật dễ dàng “pose” những kiểu ảnh đẹp nhất, chất nhất với những bãi tắm đẹp nhất ở Đầm Môn.
Ngoài ra bạn có thể tham gia các hoạt động dưới nước như dịch vụ lặn ngắm san hô, câu mực đêm, thuê thuyền để vi vu khám phá quanh đảo, bên cạnh đó bạn còn có thể khám phá các món hải sản tại Làng Chài giá rẻ, tươi ngon.
Hi vọng, tôi đã cung cấp thêm cho bạn một địa điểm du lịch Nha Trang thú vị như bán đảo Đầm Môn.
8. Đảo Bình Hưng – Maldives Việt Nam
Thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh – xã Cam Bình – TP. Cam Ranh, là một hòn đảo nhỏ có diện tích dưới 2 km2 nằm dưới chân đèo Bình Tiên – Vĩnh Hy. Được ví như là một viên ngọc quý chưa được mài giũa của ngành du lịch biển Việt Nam.
Hướng dẫn cách đi đến đảo Bình Hưng
Để đến được đảo Bình Hưng, bạn phải trải qua 2 cung đường:
Từ thành phố Cam Ranh => Quốc lộ 1A theo hướng Ninh Thuận => Đi thêm khoảng 15 km theo đường Bình Lập => Sau đó bạn đi thêm tầm 15p nữa là đến Bình Hưng.

Bạn có thể đi tour Bình Hưng của Let's FlyTravel tổ chức bao gồm đầy đủ ( ăn trưa, phí tham quan) trọn gói của tour.
Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô riêng, thuê xe du lịch 4 chỗ - 45 chỗ bởi vì đảo Bình Hưng cách thành phố biển 85 km và mất khoảng gần 2 tiếng 35 phút. Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch đảo Bình Hưng đó chính là mùa hè vì thời tiết có nắng, khí hậu mát mẻ thuận tiện cho việc check – in các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Bình Hưng.
Nấc thang lên thiên đường – Địa điểm siêu hot trong mùa hè năm nay
Một phiên bản hoàn toàn khác với nấc thang lên thiên đường ở Đà Lạt, mới đây Bình Hưng có một nấc thang trên biển siêu ảo diệu khiến những team đam mê sống ảo đứng ngồi không yên với chiếc cầu tháng vô cực với làn nước trong xanh nhìn rõ được những rặng san hô đa sắc màu ở dưới biển.
Không gian trời xanh góp phần tôn lên vẻ đẹp của chiếc cầu vùng với bãi biển có những tảng đá có hình thù đa dạng, màu sắc sinh động. Ghi lại tọa độ của chiếc cầu rồi đến check – in ngay thôi nào.
9. Rainforest – Không gian rừng nhiệt đới ngay giữa phố biển
Là một trong những quán cà phê đang Hot nhất ở Nha Trang với không gian xanh tươi của lá cây mang lại, phong cách độc đáo trong từng khu vực thiết kế như làng quê, bạn sẽ thực sự bất ngờ với địa điểm này nằm ở đường 146 Võ Trứ, Nha Trang.
Nếu bạn muốn chọn một địa điểm để ngắm cảnh thành phố, phong cách phục vụ độc đáo, chất lượng độ uống ngon menu đa dang và chắc chắn không thể thiếu đó là những bức ảnh tuyệt đẹp thì Rainforest là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.
Tổng cộng có 3 tầng kết hợp với thiết kế đa chiều tạo nên 72 góc siêu sống ảo mà vẫn giữ được nét riêng tư cho khách hàng khi đến quán.
10. Thiên đường nghỉ dưỡng của đảo Cá Voi ( Hòn Ông)
Nằm trong Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh của tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 100 km hướng Bắc. Với tổng diện tích khoảng 40.000ha và không có hộ dân sinh sống.
Đến đảo Cá Voi bằng cách nào
Thời gian di chuyển ra đảo mất khoảng từ 15p – 25p và có 4 cách thức di chuyển chính đó là:
+ Đi xe của Resort: Bạn là người không quá eo hẹp về tài chính hoặc đi cùng gia đình để nghỉ dưỡng thì có thể chọn loại hình này để di chuyển đến Đầm Môn, sau đó tàu của resort sẽ chở bạn ra đảo.
+ Đi xe máy: Từ trung tâm bạn đi xe máy đến Đầm Môn, bạn đi dọc theo quốc lộ 1A rẽ vào Cổ Mã khoảng chừng 80 km => Sau đó bạn đi thêm chừng 20 km nữa là đến bến tàu.
+ Đi ô tô: Nếu bạn xuất phát từ bến xe Phía Bắc => Bắt xe đi Tuy Hòa => Đến Cổ Mã => Từ đó bạn đón xe ôm vào Đầm Môn.

+ Đi xe buýt: Từ trung tâm của thành phố đón xe buýt đến Vạn Giã (bến xe), sau đó đón xe buýt đi Đại Lãnh => Đến Cổ Mã (ngã 3) bạn bắt xe ôm ra Đầm Môn => Đi tàu ra đảo (miễn phí).
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp như tranh vẽ của đảo Cá Voi
Đây sẽ là địa điểm hấp dẫn dành cho những bạn trẻ yêu thích sự khám phá một hòn đảo có vẻ đẹp tựa như thiên đường của biển. Bạn nên đến khám phá mỏn đá có hình dáng độc đáo nằm ngày giữa không gian của biển trời, làn nước trong xanh tựa như gương.
Đảo Cá Voi là một hòn đảo nhỏ nên các hoạt động vui chơi giải trí chủ yếu tập trung ở phía trước đảo. Ở đây rất sạch sẽ nên dù bạn đi bộ dạo biển ở khu vực nào trong đảo cũng cảm thấy hài lòng với khung cảnh thiên nhiên, bãi cát trắng mịn trải dài gió biển thổi vào, làm trái tim của bao nhiêu du khách phải ngất ngay.
Trên đảo không có người dân sinh sống, chỉ có một resort duy nhất được mọc ra ở đây do cặp vợ chồng người Pháp xây dựng có tên là Whale Island Resort nếu du khách muốn nghỉ dưỡng ở đây hay hưởng tuần trăng mật với các cặp đôi đang yêu nhau làm vài bộ ảnh ở đây thì hết xảy còn bà bảy.
11.Trải nghiệm sang trọng với Skylight Havana
Là một trong những bar có vị trí ngắm nhìn được toàn bộ Nha Trang khi về đêm. Bạn đến Nha Trang mà không đi Skylight Club thì tiếc lắm đó bởi vì nơi đây là khu bar ăn chơi nhảy múa nổi tiếng. Không gian thiết kế sang trọng, thoáng mát và dàn âm thanh hiện đại cộng với nhân viên dễ thương, đồ uống ngon.
Sống ảo với Skylight Skywall

Nằm ở tầng 43 được thiết kế bằng các thấu kính trong suốt ngắm nhìn được toàn bộ khu vực bên dưới. (Lưu ý nếu bạn không sợ độ cao thì nên thử thú vị lắm đó)
+ Skylight Lighthouse:
Đây là ngọn hải đăng một cực phẩm của Skylight với độ cao 151m và có thể nhìn được bất kì nơi nào trong thành phố Nha Trang, sức chứa tối đa khoảng 10 người.
+Skylight Skydeck:
Nằm ở dưới chân ngọn hải đăng, bạn cứ hiểu đơn giản là đài quan sát được trang bị với ống nhòm hiện đại với góc nhìn khoảng 400 lần.
+ Rooftop Beach Club:
Giá vé dao động chính từ 150.000 đến 250.000 đồng bao gồm một phần nước uống miễn phí.

Nguồn: Sưu tầm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn