(Quận 3) Review CÀ PHÊ ROOFTOP ngắm hoàng hôn!

🌸 BẤT NGỜ VỚI QUÁN CÀ PHÊ ROOFTOP NGẮM HOÀNG HÔN BÌNH YÊN ĐẾN LẠ🌸

Nếu bạn là một người thích "ở gần với mây gió" để ngắm chim bay, tận hưởng sự chuyển giao của đất trời từ chiều sang tối và đặc biệt là tìm một chốn chill lí tưởng, tránh xa khói bụi, ồn ào thì một quán cà phê rooftop chính là sự lựa chọn của nhiều người.

Mình rất ít khi đi các quán cafe rooftop vì mình thích ngồi các quán dưới đất hơn nhưng đây là quán mà mình phải review ngày và liền ❤️

☀️ Sargon Rooftop Coffee, một quán cafe đẹp đến xuyến xao nao lòng.
🌟Không gian quán rộng rãi, phong cách thiết kế và bày trí bàn ghế tạo cho mình cảm giác như lạc vào trời Âu giữa lòng Sài Gòn vậy. Quán có nhiều cây xinh xinh, dễ thương cộng với mùi thơm thoang thoảng mang lại cảm giác vô cùng fresh và natural.
🍀 Và đương nhiên rồi, điểm nhấn của quán là ban công nằm ở tầng 9 và tầng 10, nơi giúp bạn bao trọn cả thành phố trong một khung hình điện thoại. Thời điểm nắng chiều đẹp nhất là 5 giờ, lúc này trời đã dịu mát rồi nên bạn tha hồ diện váy áo xúng xính luôn nha. Bật mí một bí mật mà ai cũng biết nữa là góc nào của quán lên hình cũng ảo diệu.
🍽 Mặc dù quán chuyên phục vụ món ăn theo phong cách châu Âu nhưng cách chế biến và hương vị vẫn đậm đà châu Á, phù hợp cho mọi đối tượng. Còn gì hạnh phúc bằng khi vừa ngắm hoàng hôn vừa xỉa xỉa mấy miếng thịt bò cho vô miêng, giòn tan luôn nè!
🍷 Quán có đa dạng các loại đồ uống từ cà phê, nước ép, sinh tố đến bia, cocktail. Đi với hội chị em thì kêu đồ uống giảm cân, giữ dáng ngon lành cành đào, đi với bạn trai thì khỏi lo, còn đi với gia đình thì sở thích nào cũng có.
🌟 Điểm cộng là nhân viên phục vụ tốt. Toàn là các bạn trẻ, trai xinh gái đẹp nên nhiệt tình lắm nha. Sẵn sàng giới thiệu, tư vấn đồ ăn, nước uống cho khách. Mình thì đang ăn kiêng nên ăn uống khó khăn, may mà nhờ có bạn nhân viên chỉ mình mấy món healthy với balance 😍
💰💸 Gía nước thì tầm 45k-120k vì có cocktail, giá này là quá hợp lí luôn. Còn đồ ăn thì dao động từ 100k đến dưới 300k một món. Không mắc đâu mọi người tại vì đồ ăn kiểu Tây mà. Mình đi 2 người, gọi 5 món mà cũng có 400 mấy hà.
🌻 Một lưu ý cho mọi người là quán nằm trong hẻm nha, mà dễ tìm lắm. Mình là đứa mù đường mà chạy một phát là tới trúng phốc luôn.
📍 "Năm tháng ấy, vì lỡ mê cái view rooftop mà đem lòng yêu luôn Sargon" -😇😇😇
🏡 Địa chỉ Sargon Ròtop, 2/42 Cao Thắng, phường 5, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
⏰ Thời gian mở cửa: 7:00 - 23:00

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn