Review Vũng Tàu Marina Homestay - điểm du lịch sinh thái mới 2020 giữa lòng Vũng Tàu

💎VŨNG TÀU MARINA - ĐIỂM DU LỊCH SINH THÁI TUYỆT VỜI TRONG LÒNG THÀNH PHỐ💎

Halo mọi người, mình là dân 72, và hôm nay mình muốn review cho một người một điểm vui chơi khá thú vị ở Vũng Tàu. Vì gần đây mình nghe bạn bè hỏi quá nhiều là "Vũng Tàu ngoài bãi Trước bãi Sau bãi Dâu bãi Dứa rồi Núi Nhỏ, Hải Đăng, Hồ Mây thì còn gì nữa?" Ok, còn nhaaaaa 😝

☝️ Vũng Tàu Marina là bến du thuyền nằm ở cuối KCN Đông Xuyên, đường 30/4, P.Rạch Dừa, TP Vũng Tàu, địa điểm cực kì dễ tìm dễ đi.

✌Kết hợp giữa quán cafe + ăn sáng thư giãn và bến du thuyền buồm Catamaran, cầu tàu, thêm hàng tá chỗ sống ảo khác. Thứ 7, chủ nhật mùa cưới có khi 3,4 đôi chụp ảnh cưới 📷:))) Ăn sáng cf giá rất bình dân, còn muốn ra cầu tàu chụp với cano và thuyền thì chi phí là 30k/người chụp tẹt ga.

👌Bình thường các bạn chỉ nghe tới đây thôi đúng ko? Nhưng còn nữa nha và mình cũng mới biết :))))))). Ở đây hiện có một số tour lượn lờ vịnh biển bằng cano 2 thân đặc biệt, được dạo vịnh ngắm giàn khoan dầu khí, cảng biển, tàu quân đội, tàu cá cỡ lớn, tàu dầu,... đảm bảo các bạn mắt tròn mắt dẹt vì lạ như mình 😂 Cano ngồi khỏe re nghe anh lái cano thuyết minh lại còn gió siêu mát, cứ tưởng đi Nha Trang, Cam Ranh, Côn Đảo mới có cano, giờ đâu cần đi xa dữ vậy 🤣 Giá tour dao động tầm 200k (đã gồm luôn đưa lên đảo và đón về), nếu muốn bao cano đi ít người thì có thể thương lượng giá với bên tư vấn.

👊 Ngắm đã mắt xong thì ghé đảo Gò Găng (hoặc đảo Ngọc tùy tour), tiếp tục tắm biển lăn lộn, tắm tới tắm lui tắm lên tắm xuống, tắm tới khi đói quá ko chịu nổi thì lên chòi ngồi, chuẩn bị tới màn ăn uống. Bãi biển ở đây ko có đá ngầm như bãi Trước hay bãi Dâu, Dứa, nhỏ thôi nhưng bao sạch.

🖐 Cuối cùng là ăn uống no say trước khi về. Đến đây các bạn bắt buộc phải thưởng thức hàu (hào) nha, ko là phí nửa thanh xuân, ko phải tự nhiên mà nơi này được mệnh danh là Vương quốc hào đâu nè, siêu tươi siêu ngọt 😝 Ngoài ra còn có càng cúm, mực, gà thả đảo và sườn cây. Các bạn cứ tham khảo thêm, vì hôm đó mình chỉ ăn mấy món này. Ở đảo nhỏ nên ko có quán xá nhà hàng, chỉ có 1 nhà dân ở đấy họ kết hợp với Vũng Tàu Marina làm nên ko cầu kì nhưng khá ngon.

Chi phí rẻ bèo cho một cuộc tình ăn chơi tắm táp la cà từ 8h30 sáng tới 2h chiều nên mình thấy khá ổn, mới lạ để mọi người trải nghiệm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn