(Quận 3) Review Sargon Coffee - Sống ảo cùng view đẹp tại Quận 3

Sargon Coffee - Sống ảo cùng view đẹp tại Quận 3

Lúc trước mình đã từng thấy bạn nào review quán này trên Ùm vài lần rồi. Nhân tiện nay có discount 25% cho member của Ùm nên mình lon ton check in thử xem sao.

📍Thường đi qua con hẻm số 2 này ít ai để ý tới quán nhưng chính vì vậy càng làm quán trở nên bí ẩn hơn. Không hổ danh khi được các member của Ùm khen nức nở, quán có không gian rộng rãi và view xịn sò. Ở tầng 8, bạn tha hồ tận hưởng gió mát lồng lộng của Sài Gòn mùa mưa này :)) Tụi mình check in mọi ngóc ngách sống ảo với view chất lừ luôn. Một điểm cộng nữa là quán yên tĩnh cực kì. Xách lap lên đây ngồi làm việc thì miễn chê, đỡ chen chúc ở các quán ồn ào khác. Ở đây mở nhạc rất nhẹ nhàng nên bạn yên tâm tập trung cao độ nhé!

🍹Đồ uống ở đây hầu hết là đồ healthy. Ấn tượng nhất với mình là sữa dừa cốm xanh. Vì mình ở HN nên rất thích cốm tươi và các đồ uống làm từ cốm. Cốm thơm và mềm, không quá ngọt, highly recommend cho bạn nào tới lần đầu tiên. Bạn mình gọi Trà đào Milk farm khá oke, vị trà đen nhiều nên hơi đắng một chút, thích hợp với bạn nào thích uống trà nhiều hơn sữa tươi 😀

💕Nhân viên dễ thương và nhiệt tình, Gửi xe miễn phí, Thẻ tích điểm 8 ly được 1 ly miễn phí, Ống hút giấy (một điểm cộng to đùng nữa vì tinh thần bảo vệ môi trường của quán hehe)

🎬 Địa chỉ: 2/42 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3.

💸 Giá: 35.000 VNĐ – 55.000 VNĐ.

⏱ Giờ mở cửa: 07:00 am – 11:00 pm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn