(Quận 7) Review Shilla Korean BBQ Grill

Shilla Korean BBQ Grill
Dạo này đang trong thời kỳ ghiền món Hàn ghê gớm và tadaaaa toai đã tìm được nhà hàng Hàn Quốc chất lượng để share cho bà con đây 
Nhà hàng đáp ứng đủ các tiêu chí: to, đẹp, rộng rãi và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình là một điểm cộng. Nhà hàng có phòng ăn riêng cho ai thích cảm giác riêng tư hay hội họp đồng nghiệp, bạn bè, gia đình, bàn ăn dài có thể ngồi đến 10 người luôn đó. 
Món bạch tuộc xào cay phải nói là món làm mình ấn tượng nhất vì bạch tuộc tươi ngon, ăn sực sực và thấm gia vị được nướng xèo xèo trực tiếp trên chảo nóng nghe rất hấp dẫn, tuy có hơi cay nhưng được dọn kèm với canh củ cải đá tuyết nên thanh mát và đỡ cay hơn nhiều. Món này có thể add thêm phô mai nữa nha. Món hấp dẫn không kém là lẩu Bulgogi với phần nước lẩu ngọt thanh làm từ trái lê Hàn Quốc cộng thêm nước thịt bò tiết ra làm nước càng thêm đậm đà, ngon ngọt. Nấm và thịt bò siêu nhiều, bò mềm ngon lắm ngoài ra còn có hành boa rô đặc trưng trong các món ăn Hàn, phía dưới đáy có miến sợi tròn của Hàn nữa, ăn xong phần lẩu no thiệt sự. Cơm trộn thố đá cũng ổn lắm, trộn đều với tương ớt Hàn là ngon số một luôn. Salad nạm bò thì phần thịt mềm, salad có dầu giấm nên chua chua ăn cũng ok nha. 
Quán có nhiều khách Hàn đến ăn lắm. Ngoài ra còn có chi nhánh ở quận 1 nữa. Giá trung bình từ 150-200k/ người. 
Cuối tuần rủ cả nhà đi ăn món Hàn ở đây đi nè 🥰
📍Shilla Korean BBQ Grill - R4-71 Hưng Phước 3, quận 7
📱Follow @foxdaholic để ăn hết thế giới nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn