Review Orion Boutique Resort Đà Lạt

Đà Lạt #3N2Đ chỉ có 900k. 

🚌: Xe Phương Trang giường nằm khứ hồi: 500k/1 người
🍜: Ăn uống: 300k/1 người (ko xạo đâu vì em cũng ko có nhu cầu ăn uống linh đình)
🛵: Xe thuê chưa tới 2 ngày: 140k/2 người
🏞: Vé đi thác Voi chụp hình sống ảo: 20k/1 người
🏡: Resort: Free

Vì free nên Thường em sẽ rì viu đôi chút về Orion Boutique Resort cho mọi người vì bữa giờ cũng có nhiều anh chị pm hỏi.

Nếu chán chê Đà Lạt trung tâm xô bồ, nóng nực, khói bụi, đông đúc không thua Sài Gòn thì vị trí của OBR sẽ khiến mọi người hài lòng. Nằm không quá sâu vào thôn Mangline, khách của OBR cũng chỉ mất tầm 15-20p chạy vào trung tâm theo đường đèo.

Do cách xa trung tâm và nên không khí ở đây đặc biệt trong lành, cũng không nhiều tiếng ồn. Diện tích thực vật ở OBR cũng đặc biệt rộng, thích nhất là cực kì nhiều hoa, nhìn vô cùng thích mắt và tất nhiên vô cùng thích hợp để sống ảo.

Vì mới xây chưa đầy 1 năm bên cơ sở vật chất, hạ tầng của OBR vẫn còn rất mới. Có tổng cộng 12 căn villa với 16 phòng, tất cả đều mang nội thất chủ đạo là gỗ. Cái thích nhất là vì từng phòng đều là dạng villa có vườn riêng nên không gian ở đây vô cùng riêng tư và đặc biệt là nơi lý tưởng dành cho những đứa anti social như em Thường.

Ban đầu vẫn không thể tưởng tượng ra resort mà nằm trên núi nó sẽ như thế nào, và quả nhiên OBR mang đến 1 cảm giác rất khác với những gì mà các resort ở biển mang lại. Từ không khí, cảnh quan cho đến cách trải nghiệm cũng đều là những trải nghiệm mà ngay cả ở các homestay tại Đà Lạt cũng khó có thể mang lại. Homestay có thể cung cấp cho khách lưu trú một không gian đẹp nhưng một không gian thoải mái và riêng tư thì chưa chắc đã có. 

Điểm cộng chà bá lửa mà em Thường nếu có đến 1k cái dấu cộng cũng sẵn sàng tặng OBR đó chính là nhân viên. Nhân viên tại đây giống như người nhà của khách vậy, có quản gia, người phục vụ, đầu bếp, người làm vườn... chỉ bấy nhiêu gương mặt thôi nhưng sự nhiệt tình và mau mắn trong cách phục vụ lại không chê vào đâu được.

Ngày cuối cùng em Thường đễnh đoảng bỏ quên laptop lại 1 quán cafe ở trên đó, chính nhân viên của OBR đã tình nguyện đi lấy và bằng mọi cách gửi em laptop về SG cho em Thường. Thiệt cưng hết chỗ nói.

Khen nhiều là vậy nhưng OBR không hẳn là không có khuyết điểm:

Vì nằm xa trung tâm bên đường đi buổi tối ở đây khá đáng sợ vì tối và vắng. Ở đây cũng không có địa chỉ nên việc bắt taxi cũng hơi gian truân.

Do các phòng đều khá kín và có thể cách âm nên khi đóng các cửa lại là wifi cũng không thể lọt vào được luôn 🙂

Diện tích resort bao phủ chủ yếu là cây, hoa, cỏ nên thỉnh thoảng khách lưu trú sẽ gặp phải 1 em bọ, 1 chú sâu, 1 cô giun đất... nhưng yên tâm là không có con nào bay hay bò vào phòng được hết.

Nếu mục đích là vui chơi thì bạn sẽ hơi thất vọng vì OBR chỉ có 1 khu vườn và 1 billiard pool cho khách giải trí. Thiết nghĩ OBR nên thay thế bằng 1 cái hồ bơi thì thiết thực hơn 🙂

À. Phòng tắm không có bồn. Nếu được em sẽ xin thêm cái bồn để ngâm nước nóng. Lúc đó là bao phê luôn ạ.

À cái nữa. Em không hiểu sao câu: "Chỗ này có ma không?" lại là câu em nhận được nhiều nhất thay cho câu "Chỗ này có vòi xịt đ*t nước nóng không?" Dạ xin thưa, vế đầu không còn vế sau có nha.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn