Review Phan Thiết 1 mình? vui không?

#REVIEW #CHECKINPHANTHIET
✈️✈️ MỘT MÌNH HAY ĐI VỚI AI QUAN TRỌNG LÀ MÌNH VUI ❤️
🥰 Đợt vừa rồi mình có công việc vào Sài Gòn nên đã có dịp để tranh thủ ghé thăm Phan Thiết, chuyến đi chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 ngày 1 đêm nên tiếc là chưa tận hưởng đc mấy mà đã phải về.
⁉️ NHIỀU BẠN HỎI MÌNH LÀ: 
👉🏻 ĐI DU LỊCH MỘT MÌNH THÌ CÓ CHÁN KHÔNG? NÊN CHUẨN BỊ GÌ? CÓ SỢ KHÔNG ....
👉🏻 ĐI MŨI NÉ CÓ GÌ CHƠI KHÔNG? Ở ĐÂU ĂN GÌ CHƠI NHƯ THẾ NÀO ? ....
⭐️⭐️ Là một người làm du lịch và đi du lịch vì đam mê nên mình sẽ làm bài review này để các bạn hiểu hơn nha !!
👉🏻 Đi du lịch một mình có chán không hả? Cũng tuỳ vào mỗi người thôi, còn mình cũng thường xuyên đi chơi 1 mình, vì để chờ 1 team setup lịch đi chơi cùng nhau thì rất lâu, và với đặc thù công việc 4.0 của mình có thể làm mọi lúc mọi nơi bằng smartphone thì freetime của mình siêu nhiều (đấy là tự mình nghĩ thế =))), vì thế nên mình rất hay tự cho mình những chuyến đi ngẫu hứng kiểu vậy 🤣🤣
👉🏻 Đi du lịch một mình cần chuẩn bị những gì? Ngoài TIỀN ra thì không cần gì hơn đâu các bác ạ 😅 tuy nhiên đừng nghĩ đi du lịch tốn nhiều tiền, sai lầm quá đấy. Tốn nhiều hay ít tuỳ thuộc vào mức độ chi tiêu của các bạn thui. Nói chung là ngoài tiền, thì nên tìm hiểu về địa điểm đến chút chút để rút kinh nghiệm cho mình có chuyến đi hoàn hảo và thật tiết kiệm.
🍂 Đây là lần thứ 2 mình đến với Mũi Né (lần trước cũng cách đây vài năm rồi và lúc đấy mình đi với gia đình). Còn đây là lần mình đi và tự chuẩn bị mọi thứ cho bản thân nên mình sẽ review chi tiết cho các bạn tham khảo.
⁉️ Phương tiện đi lại:
✈️ Đối với các bạn ở Hà Nội như mình thì hoàn toàn có thể mua vé máy bay vào Nha Trang hoặc Sài Gòn để di chuyển tới Mũi Né (Bình Thuận): Đợt vừa rồi mình book vé của Bamboo chiều đi là 800k và chiều về là 1100k. Vì công việc đột xuất nên mình k có tgian săn vé rẻ, chỉ book trước có mấy ngày 😁

🚎 Từ Hồ Chí Minh di chuyển đến Mũi Né bằng xe Phương Trang, vé xe giường nằm 140k/chiều  khứ hồi là 280k cả đi cả về, 
bạn nào ở các hotel đường Nguyễn Đình Chiểu – Mũi Né thì nhà xe sẽ trả bạn tại ks luôn. (Lưu ý là các bạn xuống Mũi Né chứ đừng xuống TP Phan Thiết nha, từ đó đi còn mấy chục km nữa mới ra tới Mũi Né đó)

🌤 Thời tiết :

Thời tiết Phan Thiết ngày mình đi khá đẹp, hôm thứ nhất mình đi là trời mưa nên khá là lo âu =)) cầu khấn trời phật con ăn ở hiền lành nên sáng mát, trưa nắng nóng hơn nhưng về đêm thì gió biển nên k nóng lắm.

🏘 Nơi ở :

Theo châm ngôn mê sống ảo, đi đâu không có ảnh đẹp thì hỏng cả chuyến đi, mình thấy một số ks và rs dạo này đg siêu hot, sau khi tham khảo đâu đó mình quyết định chọn 1 hotel khá mới nhưng kiến trúc rất ưng í để ở : Meraki Oasis Hotel. Khách sạn kiến trúc khá là ưng cái bụng mình, nhiều góc sống ảo, giáp biển (tuy nhiên bãi biển khá bẩn nhiều rác nên không tắm đc). Phòng ks ở đây bé nhưng sạch sẽ, giá phòng hợp lý từ 600k-1200k (các bạn có thể đặt phòng tại page của hotel luôn nhá)

🌴 Mình đã đi đâu với lịch trình 2 ngày 1 đêm? (Thực sự nếu tính ra thì mình ở Mũi Né chưa đc đầy 24h 🤦🏻‍♀️)
💃🏻 NGÀY 1:
- Do không có thời gian nên mình đặt xe Phương Trang chuyến 13h, đón xe tại bến xe miền Tây (xe có các vp trung chuyển tại quận 1 và xe chạy ở cả bến xe miền Đông-Tây nên khá tiện nha mấy bạn). Hotline đặt xe: 19006067 (Xe cũng ok và nhân viên phục vụ nhiệt tình) 
- Tới khách sạn Meraki trời cũng tối rồi (xe chạy từ SG đi sẽ mất khoảng 5-6 tiếng) nên mình quyết định order đồ ăn ở #TravelFood để về phòng ăn. Đồ ăn ở đây khá ngon, tuy nhiên hơi nhiều dầu một chút, giao đồ ăn đúng giờ và còn đc tặng thêm hoa quả + trà đi kèm nữa 😘 siêu yêuuu!
- Tối mình nằm dài ở phòng thấy chán chán, nên 20h30 mình đã quyết định đi bộ lên #Chameleonbeachbar (cách ks khoảng 700m) để ăn đồ Thái và ngồi chill biển 😍 Nghe các bạn review thì đồ ăn ở đây ngon, không gian nếu đi vào buổi sáng sẽ sống ảo đc nhiều (tuy nhiên do không hợp khẩu vị với tớ, nên tớ chỉ vote đồ uống thui hihi)
- Sau đó thì mình về phòng ngủ để sáng hsau dậy sớm đón bình minh nè !!
💃🏻 NGÀY 2:
- 4h sáng mình dậy chuẩn bị các kiểu (chưa bao h đi đâu mà mình dậy sớm thế luôn í). Mình cảm thấy thật sáng suốt khi đã đặt xe Jeep nhà anh @Nhanh Tran, hẹn xe 4h30 mà anh đến sớm ơi là sớm, lúc mình dậy anh đã tới chờ ở cổng ks rồi. Phải nói là siêu nhiệt tình luôn í :)))) Ấn tượng đầu tiên là anh ý dùng nước hoa thơm phức, may là đúng mùi mình thích 🤣🤣 sau đó là độ chụp ảnh siêu có tâm của anh ý luôn, vì có một mình mình nên model lỗi này lại có dịp tung hoành ngang ngược =)) và nhiếp ảnh gia không chuyên lại đc tái đào tạo một lần dạy cho mình cách tạo dáng rồi làm mẫu các kiểu 🤣 siêu hài hước luônn. Tóm lại là không cần mang người chụp ảnh có tâm đi cùng, mà chỉ cần đến Mũi Né order xe Jeep của anh Kim (tên thật của anh đấy) là xong. Chuyến đi đảm bảo hoàn hảo và về chọn ảnh đẹp mỏi tay !!
- Điểm đầu tiên mình tới trong hành trình trải nghiệm Mũi Né là đồi cát Trắng, ngắm bình minh bao đẹp luôn nha (còn đồi cát vàng, đỏ ... thì mình nghĩ là lên ảnh cát nào chả là cát nên mình mạnh dạn bỏ qua =))) còn có tgian thì các bạn đi hết đi cho vui nhé!!! Đến đồi cát thì có 2 loại xe đưa bạn đi trên địa hình cát đc đó là xe moto và xe jeep nhé! Giá là 300k/ người họ sẽ chở bạn lên đồi cát rồi ra bờ hồ, tuỳ các bạn lựa chọn 🤣 đây đc coi như trò chơi cảm giác mạnh ý, bao phê nha =)) khéo sợ quá khóc lun í hahaaa

- Trong chương trình bàn bạc lúc đầu còn có đi Suối Tiên và làng chài nữa, nhưng mình xem ảnh thì k thích lắm nên mình bỏ qua.
- Tiếp đến, mình đi xe nước vàng và cung đường Bàu Trắng checkin huyền thoại. Ở đây có 2 xe nước vàng để sống ảo, mình chọn sống ở cả 2 bên vì mỗi bên lại có cảnh sống ảo riêng 🤣 (vì checkin miễn phí nên các bạn hãy mua gì đó để ủng hộ người bán hàng nhé). Checkin loanh quanh xe xong mình với anh lxe làm cốc mỳ rồi ra cung đường check in tiếp =))) Phải nói cái độ nhiệt tình của anh Kim mình chưa gặp đc ai tốt như vậy luôn í, mặc dù là mình làm nghề dịch vụ thật, nhưng anh ấy có tâm lắm luôn 😅 có cái xe jeep thôi mà anh ý còn leo lên xe quay hết chiều nọ chiều kia để mình chụp ảnh =)) công việc của mình chỉ là dùng cái váy trắng đg mặc lau xe cho anh ý thôi kkkk 🤣🤣🤣 Nhiều lúc nắng quá tạo dáng méo mặt, mà anh ý nhiệt tình cứ bảo mình tạo dáng thế này thế kia đi đẹp lắm =))) làm máu sống ảo của mình k kìm chế đc, thế là 2 ae cứ lăn lộn trong nắng thôi 🤦🏻‍♀️ 

- Sau cả tiếng lăn lộn ở cung đường biển đẹp nhất Vietnam ấy, mình di chuyển tới The Happy Ride Glamping, chỗ này vừa làm homestay vừa làm quán cafe và chỗ sống ảo cho mọi người luôn nha (vé vào cổng là 50k/ người đã bao gồm 1 đồ uống hoặc 1 món ăn free - mình thấy giá như vậy là hợp lý). Khu này có nhiều góc sống ảo, tuy nhiên lúc mình đi đg sửa và nhà bóng bị hỏng nên hơi tiếc. Nhưng vẫn có 1001 tấm hình ở dưới cho các bạn xem đó =))))
- Mình đặt phòng ở homestay Cesar để sống ảo, nhưng hết phòng nên mình cũng không mua vé vào sống ảo nữa, hẹn dịp khác tới đây vậy 😅
- Trên đường đi Tháp Chàm Poshanu, (vé 15k/ người nhaa) mình đc anh lxe cho ghé cung đường biển để chụp choẹt này nọ nữa 😽
- Tiếp đến, mình đi bãi đá ông địa (nằm ngay trước khu resort) tuy nhiên trời lúc đó nắng quá, với mình cũng mệt nên đừng trên đường vừa ăn hộp bánh bột lọc vừa nhìn xuống thôi =))) không xuống đó nữa. 
- Sau đó, mình kết thúc lịch trình xe Jeep ở đấy (tổng thiệt hại hết có 700k cho một vòng Mũi Né, vừa có bạn đồng hành lại có những bức ảnh ưng ý, nthe tớ thấy quá rẻ 🥰). Về khách sạn mình order cơm trưa tại quầy rồi về phòng tắm rửa nghỉ ngơi. 12h checkout khách sạn, ăn trưa tại sảnh luôn. 14h xe Phương Trang đón mình tại cổng khách sạn và tớ leo lên xe ngủ 1 mạch tới SG thoaii 🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♀️
Thời gian có hạn mà mình đi đc cũng kha khá đấy chứ nhỉ 🤣🤣 Đó là lịch trình và chuyến đi của mình, các bạn có thể tham khảo và cmt ảnh đẹp chuyến đi của các bạn xuống dưới nha ❤️ có thắc mắc gì thì inbox tớ trả lời nhá 😽😽😽 
Cảm ơn các bạn vì đã đọc bài #reviewmuine dài dòng của tớ =)) Mong bài viết sẽ hữu ích với các bạn nha 😘
#checkinmuinephanthiet
#checkinvietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn