(Bình Thạnh) Review quán rượu Whisky House ẩn mình ở Bình Thạnh

Phát hiện TIỆM RƯỢU WHISKY NÚP HẺM ở Bình Thạnh 
Trải nghiệm cảm giác uống COCKTAIL THEO TÂM TRẠNG cho những ngày cần giải tỏa
——
Không giống như những quán rượu thông thường với những tiếng ồn ào, xào xáo đến nhức đầu. Giữa lòng Bình Thạnh lại có 1 tiệm whisky nhẹ nhàng ấm áp, cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài đầy ồn ào sôi động. Đúng như miêu tả, tiệm rượu này hết 90% là Whisky rồi, tuy nhiên vẫn có những loại rượu khác dành cho ai chưa quen vs whisky. Whisky nghe thì có vẻ "già" nhưng thật ra ko phải vậy, tuỳ theo nhu cầu độ tuổi mà có những loại whisky phù hợp, và nếu chưa biết mình thích loại nào thì đã có bartender auto tư vấn nha.
Và điều đặc biệt ở đây đó chính là Pha chế nước theo tâm trạng, sở thích của mỗi người được các bartender lắng nghe và cảm nhận rồi làm ra những li nước có thể sẽ không-có-trong-menu. Không chỉ là bartender thông thường, họ còn là các chuyên gia trong lĩnh vực rượu, nhất là whisky, tới đây ko chỉ uống mà còn nghe họ kể, họ giới thiệu về các loại rượu whisky trên Thế Giới, tư vấn ra loại phù hợp nhất với bản than mỗi người. Vì vậy nếu đang vui, đang muốn chúc mừng nhân 1 dịp gì đó, hay đang buồn, cần được giải tỏa, chỉ cần đến đây thì thầm vs họ, họ sẽ làm ra những li cocktail có thể phù hợp nhất với bạn tại thời điểm ngay lúc đó. 
Vì thời điểm mình đến cũng khá bất ngờ và ko có tâm trạng gì đặt biệt, nên mình chỉ nói cho mình 1 ly phù hợp, dễ uống. Sau 1 hồi suy nghĩ, a bartender đã làm 1 ly cocktail Mihoda, được pha chế từ rượu whisky với các loại syrub, theo cách diễn giải của ảnh thì nó là hoàng hôn trên bãi biển, với các nguyên liệu từ lòng trắng trứng, thơm, cam và shake cùng rượu, tạo ra 1 thức uống vừa ngọt vừa béo lại có cồn mang hương vị aloha cực fresh 😊 mà nồng độ cồn trong đây ko ít nên quý dị đừng bị cái ngọt mà mê hoặc hút cái rột nha. Ly mình uống là signature nên có giá là 149k nhưng giá ở đây rất mềm chỉ từ 119K, hôm nào sang chảnh đặc biệt có thể thử các loại whisky cao cấp hơn. Còn happy hours chỉ từ 89K/ly thôi nè. 
Không gian yên tĩnh nhưng cảm giác thân thuộc, chilling rất phù hợp để hẹn hò hay những buổi trò chuyện thân mật ko xập xình, lắng lòng lại giữ thành phố nhộn nhịp để thấy SG khác hơn. 
Nếu như 2/9 chưa biết đi đâu vì sợ đông đúc thì đến đây trải nghiệm cũng là 1 ý ko tồi hen, ko sợ đông mà còn có thể thưởng thức và tim hiểu whisky nữa
————
🌟Đánh giá: 
Đồ ăn: 9/10
Concept quán: 10/10
Độ vệ sinh: 10/10
Giá 9/10
Phục vụ: 9/10
Tổng điểm: 47/50 nên măm nha
————
📍Whisky House, 180/77/7 nguyễn hữu cảnh phường 22 quận bình thạnh
💸89k- 149k
⏰19h - 23h
———
Follow @lanwiththi for more
#mammamsaigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn